Hội thảo DSS Education: Du học và định cư 2018

0

SSDH – Những năm trở lại đây, sự phát triển không ngừng của các nền kinh tế lớn trên thế giới đòi hỏi một thế hệ trẻ năng động , nhiệt huyết và giàu chuyên môn, đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt trong bối cảnh toàn cầu hóa của thế kỉ 21. 

Các nước Úc, Mỹ, Canada,… luôn được xem là “thiên đường giáo dục” bậc nhất trên thế giới với hệ thống giáo dục tiên tiến, ứng các phương pháp giảng dạy linh hoạt nhằm tạo mọi điều kiện cho học sinh phát triển bản thân. Hơn hết, đây còn là ước mơ của biết bao học sinh Việt Nam để một lần được đặt chân đến “những cái nôi” của văn minh nhân loại.

Thế nhưng, du học không chỉ đơn thuần là học tập. Du học còn là sự đầu tư cả về vật chất, tiền bạc, thời gian và tâm huyết của bản thân học sinh và cả gia đình. Nhưng đôi khi sự đầu tư ấy chẳng hề dễ dàng.  Đã từng có rất nhiều trường hợp du học sinh phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn về việc làm sau khi tốt nghiệp như lương thấp, công việc không ổn định,…

Chính vì thế, việc chuẩn bị cho quá trình du học  và định cư được xem là giai đoạn quan trọng nhất đối với tất cả du học sinh nhằm biến ước mơ du học được thành công như mong muốn. Học sinh cần hiểu kĩ và chi tiết về những chế độ pháp lý, quy trình cũng như định hướng nghề nghiệp rõ ràng trước khi du học.

Vậy làm sao để giải quyết những khó khăn trong quá trình du học và định cư? Làm sao để có được chặng đường du học và định cư thành công?

Xin mời quý phụ huynh và học sinh tham gia Hội thảo Du học và đinh cư của DSS Education sắp tới để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

hoi thao du hoc dinh cu dss education 2018

DSS Education tự hào là đơn vị đồng hành uy tín cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam. Với trụ sở chính đặt tại Sydney Úc cùng 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, DSS Education đã hỗ trợ thành công nhiều học sinh xin học bổng du học các nước lớn như Úc, Canada, Mỹ, … hướng đến cung cấp các giải pháp du học toàn diện, hỗ trợ học sinh du học và định cư hiệu quả nhất với mức chi phí thấp nhất phù hợp với các bạn trẻ có chuyên môn cao và trình độ tiếng anh tốt.

Đặc biệt,  đội ngũ chuyên gia luật định cư và bất động sản tại Úc, Canada, New Zealand,… sẽ giúp ước mơ du học và định cư của gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thông tin hội thảo

  • Tên hội thảo: Du học và định cư 2018
  • Thời gian: 9h00 sáng chủ nhật ngày 20 tháng 5 năm 2018
  • Địa điểm: Lầu 8, Palace Hotel, số 1 Nguyễn Trãi,  Phường  1, Thành phố Vũng Tàu
  • Diễn giả: Chuyên viên tư vấn và chuyên gia luật giàu kinh nghiệm của DSS Education
  • Tham gia miễn phí

Để đảm bảo chất lượng chương trình, quý khách vui lòng đăng kí giữ chỗ để được phục vụ tốt nhất nhé!

[Form đăng kí]

Mọi chi tiết xin vui long liên hệ DSS Education để được hỗ trợ tư vấn

  • 2 Park st, NSW 2000, Sydney, Australia
  • 534C Lê Văn Sỹ, P.14 Q3, TP.HCM
  • 36B Đường 9, TTF361 An Dương, Yên Thụ, Tây Hồ, Hà Nội

Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay với DSS để được tư vấn miễn phí bạn nhé

  • Số điện thoại: +61 421 166 014 hoặc +84 28 730 39 588
  • Email: team@dsseducation.com

Theo DSS Education – SSDH Team

Share.

Leave A Reply