Hội thảo du học Canada: Học phí thấp, định cư nhanh tại Manitoba

0

Sẵn sàng du học – Công ty Tư vấn Du học VIP và Trường Đại học Manitoba, Canada kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới tham dự Hội thảo “Hành trình định cư tươi sáng tại Canada cùng Đại học Manitoba”.

dai-hoc-manitoba 1

Đại diện trường ICM, Đại học Manitoba, Bà Lindsay Fenwick sẽ trực tiếp tư vấn cho quý phụ huynh và các bạn học sinh.

Hội thảo sẽ giới thiệu về chương trình học phong phú, cuộc sống du học và định cư thuận lợi theo chương trình Bảo lãnh của Bang Manitoba (PNP) tại Thành phố Winnipeg, Manitoba – một trong những thành phố an toàn, năng động và đa văn hóa bậc nhất Canada. Nhờ môi trường sống thanh bình, chi phí hợp lý, cuộc sống chất lượng cao cùng với những chính sách ưu tiên dành cho du học và định cư, Manitoba đang từng bước trở thành địa điểm du học lý tưởng nhất Canada dành cho sinh viên quốc tế.

Chương trình hội thảo

  • Thời gian: 5h30 – 7h30, chiều thứ Ba ngày 16/10 /2018
  • Địa điểm: Phòng Hội thảo, Công ty Tư vấn Du học VIP (VIP Study Overseas)
  • Số 18, đường đôi Trung Yên 3 (Ngõ 67 Nguyễn Khang), Trung Hòa, Hà Nội

Bạn hãy đăng ký tham dự miễn phí theo mẫu tại đây

Hoặc liên hệ: Công ty Du học VIP

Hotline/Viber/Zalo: 098 678 1890

Email: duhocvip@gmail.com và  info@duhocvip.com

Website: http://www.manitoba.edu.vn

Các bạn sinh viên nên mang theo học bạ, bảng điểm và chứng chỉ IELTS / TOEFL nếu có khi tới dự hội thảo để được ưu tiên xét tuyển nhanh.

Ưu đãi dành cho học sinh tham dự hội thảo:

  • Tặng gói dịch vụ tư vấn du học Canada trị giá hơn 12 triệu đồng.
  • Hỗ trợ xin học bổng 500-2,000 CAD theo chương trình của trường Đại học Manitoba
  • Và quà tặng cho sinh viên đăng kí du học năm học 2019-2020

Tổng quát về trường Đại học Manitoba

Được thành lập vào năm 1877 và tọa lạc tại thành phố sôi động Winnipeg – thủ phủ của tỉnh bang Manitoba, Đại học Manitoba luôn nằm trong Top trường đại học miền trung tốt nhất của Canada và Top 500 Đại học hàng đầu thế giới về chất lượng giảng dạy đào tạo cho sinh viênvà những thành tích trong nghiên cứu ứng dụng.

dai-hoc-manitoba

Trường hiện đang đào tạo hơn 27.000 sinh viên và 10% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đại học Manitoba có khuôn viên rộng lớn như một công viên với gần 274 hecta cho các giảng đường, cây xanh, các khu cơ sở vật chất hiện đại phục vụ nghiên cứu và học tập, ký túc xá sinh viên tiện nghi.

Khi hòa mình vào cuộc sống tại Đại học Manitoba, các bạn sinh viên có thể thỏa sức học tập và nghiên cứu, tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, chương trình trao đổi sinh viên toàn cầu.

Điểm nổi bật của Đại học Manitoba

  • Đại học Manitoba là trường đại học lớn nhất miền Trung Canada và sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Manitoba, bất kể chuyên ngành gì, đều được chính quyền bang Manitoba ưu tiên cấp giấy phép bảo lãnh ở lại làm việc định cư theo chương trình PNP (xem chi tiết tại đây – http://www.immigratemanitoba.com/). Do vậy, nếu bạn có ước mơ du học và làm việc tại Canada thì Đại học Manitoba là con đường đẹp và cầu nối tốt nhất cho bạn.
  • Đại học Manitoba là một trong 3 trường Đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada, được xếp hạng 400 trường Đại học lừng danh nhất thế giới trong nhiều năm liền – xem thêm thông tin về trường tại đây: http://umanitoba.ca/about/factandfigures/#timeline.
  • Trường toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Winnipeg – một thành phố sạch, an toàn với chi phí sinh hoạt vừa phải. Thành phố Winnipeg có cộng đồng người Việt sinh sống, làm việc và định cư tại đây.
  • Trường tuyển sinh liên tục với 3 kỳ nhập học vào tháng 1,5,9 hàng năm
  • Sinh viên học tập trong môi trường lý tưởng, đầy đủ trang thiết bị như: phòng máy tính, phòng thí nghiệm, thư viện…kể cả chăm sóc sức khoẻ và tư vấn việc làm
  • Trường cung cấp chương trình Co-op giúp sinh viên đi thực tập từ 2 đến 3 học kỳ được hưởng lương trong quá trình học.
  • ĐH Manitoba có học phí ưu đãi hàng đầu ở Canada. Mức học phí của trường hiện nay từ 16,000-18,000 CAD/1 năm. Sinh hoạt phí tại Manitoba thấp hơn nhiều so với các thành phố Toronto và Vancouver.
  • ĐH Manioba có chương trình học bổng trị giá từ 500-2,000 CAD cho sinh viên quốc tế có học lực giỏi và xuất sắc.

Những quyền lợi đặc biệt dành cho sinh viên Đại học Manitoba

  • Sau khi tốt nghiệp tại Đại Học Manitoba, sinh viên sẽ được cấp visa 3 năm để ở lại làm việc tại Canada.
  • Manitoba là một trong các bang có tốc độ phát triển nhanh nhất ở Canada, với thuận lợi về địa lý rộng, số lượng doanh nghiệp tăng nhanh, Manitoba là tỉnh bang cần nhân lực chất lượng cao. Chính vì thế Chính quyền Bang có chính sách bảo lãnh cho sinh viên ĐH Manitoba ở lại làm việc ngay sau khi học xong.
  • Đặc biệt hơn nữa: sau khi tốt nghiệp và có việc làm từ 6 tháng trở lên, sinh viên quốc tế tại ĐH Manitoba đủ điều kiện nộp hồ sơ định cư tại Canada.
  • Các sinh viên theo học các ngành Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Xây dựng, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Nông nghiệp có cơ hội việc làm ngay sau khi học xong.

Thông tin về Du học VIP – Văn phòng đại diện tuyển sinh trường Đại học Manitoba

VIP Study Overseas với hơn 10 năm bề dày kinh nghiệm, mỗi năm có hơn 2.000 sinh viên tới tư vấn du học. Theo thống kê cập nhật hàng năm, hơn 80% sinh viên nộp hồ sơ tại Du học VIP đều được hỗ trợ xin được học bổng khuyến học hoặc bán phần. Theo nhận xét của các phụ huynh và các bạn sinh viên đã làm thủ tục du học tại đây cho biết, Văn phòng Tư vấn du học VIP là địa chỉ tin cậy, làm việc hiệu quả, vì quyền lợi của sinh viên Việt Nam. Đây là địa chỉ tư vấn du học uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Để có thêm thông tin về các học bổng du học tại Canada, bạn hãy truy cập trang http://mangduhoccanada.com và http://duhocvip.com

Thái Hải (SSDH) – Theo du học VIP

Share.

Leave A Reply