Hội thảo du học Ngành Nhà Hàng – Khách sạn tại Le Cordon Bleu, Australia

0

SSDH – Nền ẩm thực và các dịch vụ nhà hàng – khách sạn của Pháp luôn là chuẩn mực cho giới chuyên môn cũng như thực khách, du khách. Có được bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới luôn là nguyện vọng của rất nhiều bạn trẻ có đam mê nghề nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng – khách sạn cũng như các dịch vụ khách hàng.

 

CƠ HỘI HỌC BỔNG 220 TRIỆU ĐỒNG

av340

 

Le Cordon Bleu – LCB là học viện chuyên nghiệp về ẩm thực Pháp và các chuyên ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn. Hàng năm, LCB thu hút hơn 23,000 sinh viên từ 75 quốc gia khác nhau trên thế giới theo học tại 35 cơ sở của trường tại 15 quốc gia như: Pháp, Anh, Úc, Mexico, Peru, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, . . .. Với hơn 100 năm kinh nghiệm giảng dạy, Le Cordon Bleu tự hào là một trong những trường hàng đầu trên thế giới đào tạo chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn và ẩm thực.

 

Học viện Le Cordon Bleu Australia – LCB Australia có 3 cơ sở tại Tp. Adelaide, Melbourne và Sydney. LCB Australia hiện đào tạo hơn 2,000 sinh viên chuyên về các lĩnh vực nghệ thuật ẩm thực, làm bánh, quản trị khách sạn nhà hàng với nhiều cấp độ khác nhau từ chứng chỉ nghề, đến bậc cử nhân và thạc sỹ. Sinh viên tốt nghiệp của LCB Australia rất hài lòng về khóa học của mình và nhiều sinh viên vẫn tiếp tục theo đuổi nghề nghiệp hấp dẫn này tại các khách sạn, nhà hàng và các khu nghỉ mát hàng đầu trên khắp nước Úc và trên thế giới.

 

Được xây dựng trên những giá trị truyền thống, chương trình học tại LCB Australia được thiết kế kết hợp giữa chuyên môn tay nghề cao và các khóa học về kỹ năng quản lý giúp nâng cao khả năng thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai, LCB Australia không chỉ thu hút sinh viên bởi những chuyên ngành đào tạo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thị trường lao động trong ngành dịch vụ khách hàng mà còn là phương pháp giảng dạy được kết hợp giữa lý thuyết và thực tập 12 tháng được hưởng lương tại các tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới.

 

Khóa học tại Le Cordon Bleu Australia:

  • Cử nhân Kinh doanh – Ngành Quản lý Khách sạn Quốc tế.
  • Cử nhân Kinh doanh – Ngành Quản lý Nhà hàng Quốc tế.
  • Cử nhân Kinh doanh – Ngành Quản lý Ẩm thực.
  • MBA – Ngành Quản lý Khách sạn & Nhà hàng Quốc tế.
  • Thạc sỹ Quản lý Khách sạn Quốc tế.
  • Cao đẳng ngành Ẩm thực.
  • Cao đẳng ngành Làm bánh.
  • Cao đẳng ngành Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn.
  • Cao đẳng Quản lý Ẩm thực.

Khai giảng: Tháng 1 và tháng 7 hàng năm

 

Xin mời quý phụ huynh và học sinh tham gia buổi hội thảo giới thiệu chương trình học, cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn với tấm bằng danh giá của trường Le Cordon Bleu và cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện trường, ông Lindon Price:

 

Thời gian Từ 15:00 -18:00, thứ Bảy, ngày 03/12/2011

Địa điểm Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

86 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1,

Tp Hồ Chí Minh


Đặc biệt, trường có chương trình HỌC BỔNG dành cho hồ sơ ghi danh khóa học năm 2012 bao gồm 10,000 AUD cho khóa học Đại học và Thạc sỹ tại Adelaide và  khóa cử nhân Quản lý Nhà hàng Quốc tế tại chi nhánh Sydney.

 

Vui lòng liên hệ ĐT: (08) 3925 0945 để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply