Hội thảo du học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Tham gia hội thảo, bạn có cơ hội tìm hiểu ngành học, giao lưu và trao đổi trực tiếp với các cựu sinh viên về kinh nghiệm du học.

Lĩnh vực du lịch ngày càng phát triển mạnh, vì vậy nhu cầu nhân sự ngành Khách sạn, Du lịch & Sự kiện trở thành một trong những ngành có nhu cầu lao động cao toàn cầu (Theo World Travel & Tourism Council). Không ít tập đoàn khách sạn trong và ngoài nước có nhu cầu lớn trong việc bổ sung nguồn nhân sự có khả năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh và sự am hiểu về văn hóa toàn cầu.

Nhằm mang đến bức tranh toàn cảnh về nghề nghiệp trong ngành Hospitality, Du học Quốc Anh IEC kết hợp với hai trường Glion & Les Roches tổ chức Hội thảo du học “Định hướng nghề nghiệp toàn cầu cùng ngành Hospitality”.

Chương trình diễn ra tại hai thành phố lớn theo lịch sau:

  • Hà Nội: 14h-17h, thứ Bảy, ngày 27/1, tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.
  • TP HCM: 9h-12h, Chủ nhật, ngày 28/1, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1.

Glion & Les Roches là hai trường đào tạo ngành Hospitality hàng đầu thế giới, có mạng lưới đối tác là các tập đoàn, khách sạn quốc tế trên toàn cầu.

Glion & Les Roches là hai trường đào tạo ngành Hospitality hàng đầu thế giới, có mạng lưới đối tác là các tập đoàn, khách sạn quốc tế trên toàn cầu.

Ban tổ chức còn tư vấn trực tiếp về chương trình học của Glion & Les Roches và cơ hội học bổng hấp dẫn, giúp bạn chủ động quyết định con đường học tập tương lai của chính mình.Tham gia buổi hội thảo, bạn có cơ hội tìm hiểu toàn cảnh về ngành Quản trị khách sạn & Tổ chức sự kiện; gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với các cựu sinh viên của hai trường Glion & Les Roches về kinh nghiệm học tập, thực tập và những hướng đi sau khi tốt nghiệp trong ngành Hospitality.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường Glion đang làm việc trong nhiều lĩnh vực phong phú như: điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, quản lý du lịch và lữ hành, truyền thông...

Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường Glion đang làm việc trong nhiều lĩnh vực phong phú như: điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, quản lý du lịch và lữ hành, truyền thông…

Glion & Les Roches

Hai trường này đều nằm trong top các trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn & Tổ chức sự kiện tốt nhất trên thế giới. Tại Glion & Les Roches, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập.

Glion & Les Roches giảng dạy các chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau. Sinh viên du học Quản trị khách sạn sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: quản lý nhà hàng, khách sạn, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, báo chí, tài chính ngân hàng, quản lý nhân sự, quản lý casino, bảo hiểm, quản lý bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao.

Hàng năm, trường Les Roches thu hút hơn 1.600 sinh viên du học Quản trị Khách sạn, trong đó có 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới. Trường cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tiếp cận thực thế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sống ngay trong thời gian học.

Tại Học viện Glion, sinh viên học tập và sinh hoạt trong môi trường có cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, cũng như nhận được nhiều lời mời thực tập và làm việc tại những tập đoàn, khách sạn đẳng cấp quốc tế như W Hotel, Four Seasons, Bulgari Hotel…

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply