Hội thảo Du học ngành Quản trị Khách sạn & Tổ chức Sự kiện

0

SSDH – Thụy Sỹ luôn được biết đến là cái nôi đào tạo ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức Sự kiện với những chương trình học lý thuyết và thực tập hưởng lương linh hoạt. Sinh viên du học ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức Sự kiện tại Thụy Sỹ được hưởng mức lương cơ bản cao nhất châu Âu lên đến 55 triệu VND/tháng.

hoi-thao-du-hoc

Bạn có thực sự phù hợp với ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức sự kiện? Ngành nghề này yêu cầu những gì? Học ngành này cần những tố chất nào? Trường nào tốt nhất để theo học ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức sự kiện? … tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp đầy đủ tại Hội thảo Du học

“ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TRONG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN & TỔ CHỨC SỰ KIỆN”

Thông tin hội thảo

  • Thời gian: 09h-12h Chủ Nhật ngày 11/046/2017.
  • Địa điểm: Khách sạn New World Sài Gòn –  76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

 

Đăng ký tham dự:

GLION & LES ROCHES – Trường đào tạo Quản trị Khách sạn và Tổ chức Sự kiện hàng đầu Thế giới

glion

Trường GLION & LES ROCHES giảng dạy các chương trình Cao đẳng, Đại học, Sau đại học và Thạc sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau tạo điều kiện cho sinh sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: Quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, báo chí, tài chính ngân hàng, quản lý nhân sự, quản lý casino, bảo hiểm, quản lý bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao.

Tại GLION & LES ROCHES, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Quý phụ huynh và học sinh cần được tư vấn cụ thể hơn về thông tin và điều kiện nhập học cũng như cách thức làm thủ tục hồ sơ, vui lòng liên hệ trực tiếp:

Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam – Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Quốc Anh IEC

Share.

Leave A Reply