Hội thảo du học Singapore Đại học Công lập James Cook – Học bổng đến 100%

0

Sẵn sàng du học – Vào ngày 23 và 24 tháng 09/2017, Ông Dale Anderson – Chủ tịch của Đại học James Cook Singapore (JCUS) sẽ sang thăm và gặp gỡ HSSV Việt Nam. 

Hội thảo Du học Singapore Đại học Công lập James Cook – Học bổng đến 100%:

  • Tại Đà Nẵng: 18h, ngày 23/9/2017. Địa điểm: Khách sạn Vanda, 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu. 
  • Tp. Hồ Chí Minh: 9g ngày 24-09- 2017. Địa điểm: Văn phòng INEC, 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10.

Đây là lần đầu tiên Ông Anderson tham dự một buổi hội thảo tại Việt Nam để chia sẻ thông tin và giải đáp mọi thắc mắc về Đại học James Cook Singapore. Ngoài việc cập nhật những thông tin mới nhất về trường, hội thảo sẽ đề cập đến chương trình học bổng đến 100% dành cho kì nhập học tháng 11/2017. Khi đến tham dự hội thảo, HSSV nên mang theo hồ sơ để được xét học bổng và nhận đề thi mẫu.

Dale-Anderson

Ban Giám hiệu các trường THPT khắp Việt Nam sang thăm JCUS hồi đầu tháng 08 vừa qua. – Nguồn TTVN

James Cook Singapore – Phân viện kế thừa uy tín cùng chất lượng giảng dạy của Đại học James Cook Úc

Được đặt theo tên của một vị thuyền trưởng tài ba đã có những đóng góp đáng kể cho nhân loại, Đại học James Cook đã và đang hoàn thành sứ mệnh cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao cho HSSV. Uy tín giáo dục của trường không ngừng được củng cố thông qua nhiều thành tựu ấn tượng như:

  • Top 200 trường đại học tốt nhất thế giới (theo Times Higher Education Ranking 2016).
  • Top 2% toàn cầu về chất lượng giảng dạy từ năm 2011 – 2016 (theo Academic Ranking of World Universities 2016).
  • Liên tiếp 5 năm liền được công nhận 5 sao về thành công trong giáo dục (theo Good Universities Guide 2016).
  • Nhận được hơn 39 giải thưởng danh giá từ Hội đồng Giảng dạy và Giải thưởng Úc, nhiều hơn bất kì trường đại học nào trong 5 năm trở lại đây.

Ngoài cơ sở chính tọa lạc tại Townsville và Caims của Úc, JCU đã mở thêm 2 cơ sở đào tạo tại Brisbane thuộc xứ sở chuột túi và Singapore. Được thành lập vào năm 2003, Đại học James Cook Singapore (JCUS) không những kế thừa uy tín và chất lượng giảng dạy của JCU mà còn gặt hái được thêm những thành tích khác.

Học tập tại Đại học James Cook Singapore – Nhận bằng của Úc với chi phí tiết kiệm gần 50%

Vì là phân viện đào tạo chính thức nên JCUS có chương trình giảng dạy và bằng cấp hoàn toàn đồng nhất với JCU tại Úc nhưng lại song hành cùng chi phí vô cùng tiết kiệm:

hoc-phi

Sau khi được học tập trong môi trường học tập tiện nghi tại một trong những quốc gia sạch nhất thế giới sinh viên sẽ được tốt nghiệp với bằng cấp của Úc. Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia vào chương trình trao đổi với gần 70 trường đại học của các cường quốc giáo dục như Mỹ, Anh, Canada, Hong Kong… để trau dồi nhiều kiến thức và trải nghiệm quý giá.

Đại học James Cook Singapore – Lộ trình chuyển tiếp Úc hiệu quả

Nước Úc từ lâu đã là niềm mơ ước của hàng ngàn sinh viên quốc tế. Theo Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc thì trong vòng 8 tháng đầu năm 2016 đã có 627.503 HSSV trên khắp thế giới nộp hồ sơ học tập và nghiên cứu tại xứ sở chuột túi. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho biết Việt Nam hiện đang thuộc top 4 các quốc gia có số lượng du học Úc nhiều nhất thế giới.

James-Cook-Singapore

Đại học James Cook tại Úc – Nguồn TTVN

Thực tế cho thấy không phải HSSV nào cũng hiện thực hóa được ước mơ du học Úc vì những lý do như: không đủ điều kiện tài chính hoặc không thể chứng minh tài chính, quá trình học tập bị gián đoạn, không chứng minh được mục đích học tập nghiêm túc hay nằm trong những tỉnh thành bị kiểm soát gắt gao vấn đề visa của Đại Sứ Quán. Vậy bài toán này liệu có lời giải đáp? Câu trả lời là: “Có, nếu sinh viên lựa chọn được lộ trình hiệu quả, khởi đầu bằng việc theo học tại JCUS.” – theo bà Kiều Hạnh, Quản lý Chương trình Du học Châu Á của INEC.

Trên đây chỉ là một số điều làm nên sức hút của Đại học James Cook Singapore. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn thì đừng nên bỏ lỡ hội thảo tổ chức vào tháng 9 này. Hạn chót để đăng kí học bổng trị giá đến 100% của trường sẽ kết thúc vào ngày 10.10.2017 vì vậy hãy nhanh chóng chuẩn bị để không vuột mất cơ hội quý giá.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply