Hội thảo Du học “Sức hút ngành Quản trị Khách sạn”

0

Sẵn sàng du học – Quản trị khách sạn & Tổ chức Sự kiện (Hospitality) vốn luôn được đánh giá là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam phát triển mạnh về du lịch. Đây là ngành học dành cho những bạn trẻ năng động với mơ ước có được công việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

GLLR20171111 - Sansangduhoc

Đặc biệt, ngành này còn mang đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp rộng mở, không chỉ gói gọn trong việc trở thành nhân sự cấp cao trong các tập đoàn khách sạn mà bạn còn có thể trở thành những người chủ doanh nghiệp startup trong ngành dịch vụ khách hàng.

Sự kiện du học “Câu chuyện khởi nghiệp trong ngành Hospitality – Cơ hội & Thách thức” sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về ngành nghề tiềm năng này và những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mà ngành này mang lại. Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Du học Quốc Anh IEC (www.quocanh.edu.vn) diễn ra tại 2 thành phố lớn Hà Nội & Hồ Chí Minh:

  • Hà Nội: 14:00-17:00 Thứ Bảy, 11/11 tại Melia Hotel – 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm
  • Hồ Chí Minh: 09:00-12:00 Chủ Nhật, 12/11 tại Én Tea House & Restaurant – 308 Điện Biên Phủ, Quận 3

– Hội thảo vào cửa tự do. Vui lòng đăng ký trước tại đây hoặc qua Hotline 0913 614 654

Khi tham dự hội thảo, bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ thú vị về kinh nghiệm học tập, thực tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp từ các cựu sinh viên của 2 trường Glion & Les Roches…. Đây sẽ là những nền tảng ban đầu giúp bạn biến ước mơ trở thành nhà Quản trị Khách sạn & Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thành hiện thực.

Hãy liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của sự kiện tại Fanpage Du học Quốc Anh I.E.C https://www.facebook.com/quocanh.duhoc bạn nhé! Hoặc liên hệ trực tiếp văn phòng công ty: 17-19 Tôn Thất Tùng, Q.1, TP.HCM.

Thái Hải (SSDH) – Theo du học IEC

Share.

Leave A Reply