Hội thảo du học: “Thời điểm vàng du học Thụy Sĩ”

0

Sẵn sàng du học – Tại sao lại gọi là thời điểm vàng? Bởi vì vào những thời điểm đó, bạn sẽ được hỗ trợ xin giảm học phí tới 44% so với mức thông thường. Ngoài thời điểm đó, sẽ không có lúc nào khác sẽ được giảm tương tự. 

quan-tri-khach-san

Thời điểm vàng đó là khi nào? Kính mời quí vị phụ huynh và các bạn quan tâm tới dự buổi gặp gỡ tại:

Tại Hà Nội:

  • Thời gian: 17h00 thứ Bảy ngày 07/10/2017
  • Địa điểm: Văn phòng du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Thời gian: 14h00 Thứ Sáu ngày 06/10/2017
  • Địa điểm:  Tầng trệt, Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1.

Nền tảng để xây dựng triết lí đào tạo của các trường thuộc tập đoàn SEG – Swiss Education Group, Thụy Sĩ là: muốn trở thành người quản lý trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn, sinh viên sẽ phải học từ những kiến thức cơ bản nhất về ẩm thực và phục vụ ở năm đầu, sau đó mới học đến những kiến thức về quản lí, tài chính, marketing và các kiến thức khác vào các năm sau.

Khi xã hội càng ngày càng phát triển, xu hướng phát triển kinh doanh dịch vụ sẽ áp đảo hơn kinh doanh hàng hoá hữu hình. Chính vì vậy, ngành kinh doanh du lịch khách sạn không chỉ thu hút sinh viên mà gia đình có khách sạn riêng hay muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này; mà ngành này còn thu hút tất cả các sinh viên muốn phát triển tốt các kĩ năng mềm, các kiến thức kinh doanh ngành dịch vụ trên quy mô quốc tế.

Giới trẻ Việt Nam ngày nay đã phát hiện ra giá trị của việc học, đặc biệt học về kinh doanh ngành dịch vụ du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ – cái nôi của ngành du lịch khách sạn. Chất lượng đào tạo du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ được toàn thế giới thừa nhận. Hầu hết các vị trí quản lý trong ngành đều do cựu sinh viên tốt nghiệp tại Thụy Sĩ đảm nhiệm.

Tất cả các trường thuộc SEG đều được phát triển lên từ những palace hay khách sạn cổ. Chính vì thế, môi trường học tập tại đây rất lí tưởng để rèn luyện cho sinh viên một tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh những thiết bị đào tạo truyền thống, sinh viên tại SEG sẽ được phát ipad, khai thác phần mềm và sử dụng ebook. Mọi thiết bị hiện đại nhất trong ngành sẽ trở nên thân thuộc với sinh viên ngay từ trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, tập đoàn còn trang bị các cơ sở thể thao, phòng thư giãn để sinh viên có điều kiện chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Đặc biệt, tập đoàn SEG có giảm học phí tại một số kì nhập học cụ thể đối với các trường SHMS, Cesar Ritz, HIM và CAA từ 23.500 CHF tới 29% hoặc 49% cho sinh viên Việt Nam, các bạn hãy tận dụng cơ hội có một không hai này.

Không hề thiếu các cơ hội sự nghiệp. Trên thế giới, không có đất nước thứ 2 nào ngoài Thụy Sĩ hỗ trợ sinh viên đi thực tập quốc tế. Minh Hằng, một sinh viên học tại SHMS từng được Cầu Xanh giúp đỡ làm hồ sơ, đã có cơ hội trải nghiệp thực tập tại Pháp, tại Thụy Sĩ và 1 năm tại Mỹ trước khi kết thúc khoá đại học. Đây là những trải nghiệm quí giá khiến Minh Hằng tự tin độc lập xây dựng sự nghiệp riêng ngay khi ra trường.

Được rèn luyện với việc đi xin thực tập hàng năm, được đối thoại với hàng nghìn nhà tuyển dụng do tập đoàn SEG mời trong ngày hội tuyển dụng  mỗi năm 2 lần, là cơ hội sự nghiệp vô cùng quý báu cho sinh viên.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply