Hội thảo du học Thụy Sỹ – Cơ hội nhận được học bổng tại trường Quản trị khách sạn và Du lịch Glion & Les Roches

0

 

SSDH – Cơ hội học ngành quản trị khách sạn và du lịch tại hai trường hàng đầu Thụy Sĩ là Glion Institute of Higher Education & Les Roches International School of Hotel Management.


av174

 

Glion Institute of Higher Education & Les Roches International School of Hotel Management là hai trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho ngành dịch vụ khách hàng (Hospitality). Sự nổi bật không chỉ về chất lượng đạo tạo vượt trội, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, môi trường đào tạo đa văn hóa, chương trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành khiến cho các sinh viên tốt nghiệp của trường có sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, sự chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức sống và làm việc trong mội trường đa văn hóa.

 

Glion & Les Roches thuộc tập đoàn giáo dục Quốc Tế Laureate, là một trong những tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn quốc tế. Ngoài ra, trong quá trình học tại Thụy Sĩ, học sinh có thể đăng ký học 1 hoặc 2 năm tại các trường khác của tập đoàn Laureate tại Tây Ban Nha, Úc, Mỹ hoặc Thượng Hải (Trung Quốc).

 

Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực phong phú như: Điều hành khách sạn, nhà hàng, resorts, Quản lý du lịch và lữ hành, Quản lý hàng không, Quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe và an sinh, hay các lĩnh vực khác như: Quản lý Casino, Tổ chức các hội nghị, hội thảo, truyền thông và báo chí, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, Quản lý phát triển bất động sản, thương mại quốc tế – ngoại giao…

 

Cả hai trường đều có chương trình đào tạo ở các bậc: Cao đẳng, Đại học, Sau Đại học và Thạc sĩ cho nhiều chuyên ngành khác nhau. Những ưu thế mà bạn sẽ có khi lựa chọn du học tại một trong hai trường là:


♣ Chương trình được công nhận bởi hiệp hội các trường New England, Hoa Kỳ (Association of School and Colleges in the USA) ở cấp Đại Học trở lên, Hotel Management Diploma và Bộ Giáo Dục Thụy Sĩ;

 

♣ Có hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo với vai trò dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách hàng;

 

♣ Chương trình giảng dạy luôn được đổi mới, kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành;

 

♣ Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ dành cho sinh viên thực hành theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao;

 

♣ Sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, cơ hội giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau ngay trong thời gian học;

 

♣ Các hoạt động thể thao và giải trí ngoài trời quanh năm;

 

♣ Được giúp đỡ xin việc từ trước khi tốt nghiệp.

 

♣ Giảm 10% học phí cho các sinh viên có phụ huynh kinh doanh nhà hàng và khách sạn.

 

Các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự hội thảo thông tin, tìm hiểu cơ hội học bổng hấp dẫn và phỏng vấn trực tiếp với Ông Tom Fitzgibbon – Giám đốc Tuyển Sinh khu Vực Châu Á của Tập đoàn Giáo Dục Quốc Tế Laureate (bao gồm trường Quản Trị Khách sạn và Du Lịch Glion và Les Roches, Thụy Sỹ – hai trong 03 trường hàng đầu thế giới theo TNS Survey 2010)

 

Hà Nội

Từ 09 – 12 giờ, Thứ Bảy, ngày 24 – 09 – 2011

Tại: Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

 

TP HCM:

Từ 09 – 12 giờ, Chủ Nhật, ngày 25 – 09 – 2011

Tại: Khách sạn Park Hyatt Saigon

Số 02 Quảng Trường Lam Sơn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

 

Glion Institute of Higher Education

Rue du Lac 118,

CH – 1815 Clarens, Switzerland

Tel: +41 (0)21 989 2677

Email: info@glion.edu

Website: www.glion.edu

Les Roches International School of Hotel Management

Rue du Lac 118 – 4th Floor

CH – 1815 Clarens, Switzerland

Tel: +41 (0)21 989 2677

Email: info@glion.edu

Website: www.lesroches.edu

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ Đại Diện CHÍNH THỨC Tại Việt Nam

Công ty Tư Vấn Du học Quốc Anh I.E.C
Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM
ĐT: 08 39250945 – 08 39253980 hoặc Tổng đài 08-1088
Email:  iec-hcm@hcm.vnn.vn
Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply