Hội thảo du học trường Dimension, Singapore

0

Sẵn sàng du học – Các bạn học sinh cấp hai và ba sẽ được lắng nghe nhiều thông tin bổ ích, nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Du học Cầu Xanh tổ chức hội thảo du học Singapore dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Hội thảo sẽ giúp các bạn giải quyết nhiều vấn đề liên quan tới du học cũng như cơ hội phát triển, hướng đi an toàn với sự có mặt của đại diện phụ trách tuyển sinh trường Dimension Singapore và sự tư vấn, hỗ trợ từ Ms. Hiền Minh – cựu du học sinh tại Singapore. Hội thảo diễn ra vào 9h30, thứ Bảy, ngày 23/6, tại văn phòng Du học Cầu Xanh – 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. 

Hiện tại, công ty có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên. Đó là tặng 1,5 triệu đồng lệ phí dịch thuật dành cho các bạn nộp đơn nhập học tại hội thảo và từ nay đến 30/6 (số lượng không giới hạn); miễn lệ phí nộp đơn nhập học dành cho các bạn nộp đơn nhập học tại hội thảo (số lượng không giới hạn, áp dụng tùy trường). Công ty tặng valy trị giá hai triệu đồng dành cho các bạn nộp đơn nhập học tại hội thảo (số lượng có hạn); tặng vé máy bay du học Singapore… và nhiều quà tặng giá trị khác.

Dimensions Singapore là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại "đảo quốc sư tử".

Dimensions Singapore là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại "đảo quốc sư tử".

Ở độ tuổi phổ thông, việc học sinh phải rời khỏi gia đình để tới môi trường hoàn toàn xa lạ là một điều rất khó khăn. Không ít các bạn chưa kịp chuẩn bị tinh thần rơi vào tình trạng bất cân bằng tâm lý. Việc du học tại Singapore, một quốc đảo phát triển, hiện đại và rất gần Việt Nam sẽ giải quyết bất cập đó. Singapore là lựa chọn phù hợp đối với các bạn học sinh cấp hai và cấp ba tại Việt Nam với chi phí hợp lý, sự thuận tiện đối với phụ huynh muốn thăm con thường xuyên.

Singapore đặc biệt chú trọng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục với hệ thống đào tạo chất lượng cao. Trong đó, Dimensions Singapore – một trong những trường quốc tế hàng đầu tại "đảo quốc sư tử" cung cấp các khoá học phổ thông, từ cấp một đến hết cấp ba; luyện thi chứng chỉ hết cấp hai (O-level), hết cấp ba (A-level); luyện để thi vào trường công cho các bạn học sinh từ hết lớp một ở Việt Nam.

Các khóa học chuyên ngành tại đây đa dạng, được thiết kế trong thời gian ngắn và hiệu quả, có chương trình học một kỳ, thực tập hưởng lương một kù cho ngành du lịch khách sạn. Hiện tại, Dimension có chương trình học bổng cao dành cho du học sinh lên đến 50% học phí. 

Công ty Du học Cầu Xanh là đại diện tuyển sinh của hàng trăm trường tại Singapore; miễn phí tư vấn chọn trường, ngành và chuẩn bị hồ sơ nhập học. Học sinh được hướng dẫn hồ sơ visa, trả lời phỏng vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay, chuyển tiền cho sinh viên du học. Công ty điều phối hàng trăm suất học bổng giá trị từ 1.000 USD đến 12.000 USD hoặc lên đến 100% học phí.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply