Hội thảo du học Úc: Chắp cánh bay xa và Nhận học bổng Đại học La Trobe

0

Sẵn sàng du học – Nối tiếp chuỗi các sự kiện giới thiệu chương trình học bổng du học Úc 2018, Đại học La Trobe và Công ty Tư vấn Du học VIP kính mời quý vị phụ huynh và các bạn học sinh tham dự Hội thảo du học: “Chắp cánh bay xa cùng Đại học La Trobe, Australia”.

la-trobe-building

Đại học La Trobe, Australia – Nguồn Internet

Hội thảo này là cơ hội để quý phụ huynh, các bạn học sinh cùng giao lưu với đại diện trường là bà Catherine L.S.Ooi tới từ ĐH La Trobe, Úc.

Ngoài phần giới thiệu chung về chương trình học, yêu cầu tuyển sinh, hội thảo này mang đến cơ hội để quý vị nắm bắt được những thông tin quý giá về:

  1. Học bổng cao, trị giá từ 20-25% học phí (tương đương từ 250 – 500 triệu đồng) cho sinh viên đại học và thạc sĩ (xem chi tiết bên dưới).
  2. Các ngành nghề cần nhân sự tại Úc, các khóa học có thực tập có lương: ngành kỹ thuật, IT, điều dưỡng, vật lý trị liệu, nha khoa, khoa học, Toán học, Phân tích kinh doanh…
  3. Chính sách khuyến khích làm việc định cư Úc cập nhật nhất.
  4. Nhận gói hỗ trợ – tặng phí dịch vụ tư vấn du học trị giá hơn 15 triệu đồng từ Công ty Du học VIP.

Thời gian hội thảo như sau:

  • Từ 2h30-4h00 chiều, thứ Ba, ngày 17 – 10 – 2017
  • Tại: Phòng Hội thảo Công ty Du học VIP- số 18, đường Trung Yên 3 (ngõ 67 Nguyễn Khang), Trung Hòa, Hà Nội.

Quý vị đăng ký tham dự miễn phí qua SMS/Viber/Zalo:  098.678.1890 hoặc điền form đăng ký tại đây.

Chương trình Học bổng Đại học La Trobe 2018

Đại học La Trobe thông báo chương trình học bổng du học 2018, áp dụng ưu tiên cho các sinh viên nộp hồ sơ tại Văn phòng Du học VIP – là văn phòng đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam.

latrobe-students

Các suất học bổng áp dụng chung cho sinh viên học ở các cơ sở Melbourne và Sydney.

Giá trị học bổng và yêu cầu tuyển sinh như sau:

Học bổng dự bị đại học La Trobe: 4,000 AUD/1 suất: 

  • Yêu cầu học lực lớp 11 đạt từ 7,0 trở lên và ielts 5.5 trở lên.

 

Học bổng cử nhân đại học La Trobe: 

  • Điểm trung bình lớp 12 đạt từ 8.0-8.5: Học bổng 20% học phí toàn khóa học.
  •  Điểm TB lớp 12 đạt từ 8.5 trở lên: Học bổng 25% học phí toàn khóa học.

Học bổng Thạc sĩ đại học La Trobe:

  • Điểm trung bình đại học: 65% – 69.9% – Học bổng 15% học phí toàn khóa học
  • Điểm trung bình đại học: 70% – 74.9% – Học bổng  20% học phí toàn khóa học
  • Điểm trung bình đại học: từ 75%  trở lên – Học bổng 25% toàn khóa học

Học bổng cho học sinh theo học tại các cơ sở vùng của ĐH La Trobe: từ 5,000 AUD trở lên. Các ngành học tại những cơ sở này đều có chương trình thực tập, có lương và thuận lợi xin việc làm sau khi học xong, có điểm ưu tiên học tại địa phương, bao gồm: Xây dựng dân dụng, Dược, Phát triển cộng đồng, Giáo dục đặt biệt, Vật lý trị liệu, Công tác xã hội, Khoa học vận động, Nghệ thuật sáng tạo, Điều dưỡng, Y tế cộng đồng, Khoa học sức khỏe, Khoa học ứng dụng, Giáo dục ngoài trời, Giáo dục tiểu học, Giáo dục mầm non, Kế toán, Quản lý thể thao, Tổ chức sự kiện, Quy hoạch vùng và đô thị.

sv-latrobe1

Quy trình xét tuyển học bổng như sau: Học sinh nộp hồ sơ (gồm hộ chiếu, bằng, bảng điểm, chứng chỉ ielts) tới công ty Tư vấn Du học VIP để xin thư mời học. Sau khi có thư mời học, học sinh sẽ được xét và nhận thư cấp học bổng để làm thủ tục nhập học chính thức.

Bạn có biết?

  • Đại học La Trobe là đại học công lập uy tín, được thành lập vào năm 1964, trường có 8 cơ sở đào tại Úc.
  • Hiện nay ĐH La Trobe có hơn 36,000 sinh viên, theo học hơn 200 chuyên ngành học thực hành và nghiên cứu ứng dụng, các chương trình bằng đơn và kép, các văn bằng đại học kép với thạc sĩ.
  • La Trobe nằm trong Top 100 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi (theo QS Ranking 2016).
  • ĐH La Trobe thuộc trong Top 15 trường Đại học tốt nhất của Úc và La Trobe là 1 trong 3 trường tốt nhất bang Victoria (Theo Shanghai Ranking 2016) và thuộc Top 200 trường Đại học hàng đầu thế giới (theo Times Higher Ranking 2016).
  • Trường đã đầu tư hơn 500 triệu đô la Úc vào nghiên cứu, trong đó có Trung tâm công nghệ cao về Sinh học nông nghiệp.
  • Năm 2015, 82% các công trình ngiên cứu ứng dụng của trường được đánh giá là đạt và vượt tiêu chuẩn quốc tế.
  • ĐH La Trobe cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập thân thiện, học phí trung bình.
  • Trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao và làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau của chính phủ, các cơ quan xã hội và các công ty đa quốc gia trên toàn thế giới.
  • Trường tuyển sinh 3 kỳ/1 năm vào các tháng 2,7, 11 hàng năm.
  • Đại học La Trobe có liên kết đào tạo với các trường đại học uy tín tại Việt Nam như: Đại học Bách Khoa, Đại học Ngoại Thương, Đại học Hà Nội và Đại học Quốc gia.

Mời quý vị xem thêm thông tin về Đại học La Trobe tại đây.

la-trobe-campuses

Thông tin về Du học VIP:

VIP Study Overseas đã hỗ trợ hàng ngàn sinh viên Việt Nam sang du học tại Australia trong hơn 10 năm qua, trong số đó có rất nhiều sinh viên đã dành được học bổng cao của các trường Đại học tại Úc. Du học VIP đã kết nối các bạn sinh viên Việt Nam du học tại Úc trở thành cộng đồng đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Hơn 98% du học sinh của công ty tiếp tục giới thiệu người thân và bạn bè của họ liên hệ tới Du học VIP làm thủ tục du học. Rất nhiều du học sinh của công ty đã ở lại làm việc chuyên nghiệp tại Úc sau khi học xong.

Các chuyên gia tư vấn của VIP Study Overseas đều là những người đã đi du học và làm việc tại Úc. Du học VIP là địa chỉ tư vấn tin cậy hàng đầu dành cho sinh viên Việt Nam có nhu cầu đi du học Úc. Để có thêm thông tin về du học Úc, mời quý vị truy cập trang: http://www.mangduhocuc.com. Và thông tin về Đại học La Trobe bằng tiếng Việt, bạn hãy truy cập: www.latrobe.edu.vn.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học VIP

Share.

Leave A Reply