Hội thảo học bổng 100% học phí Đại học James Cook Singapore

0

Sẵn sàng du học – Đại diện tuyển sinh của trường sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu cơ hội học tập, chính sách học bổng 25% – 100% học phí kỳ tháng 7. 

Sự kiện diễn ra vào 17h30, thứ Sáu, ngày 20/4, tại văn phòng Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình; vào 9h30, thứ Bảy, ngày 5/5, tại văn phòng Visco Đà Nẵng, 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu; vào 17h – 19h, thứ Bảy, ngày 5/5, tại văn phòng Visco TP HCM, 101 Điện Biên Phủ, Đa Kao, quận 1.

ssdh-james-cook-singapore1

Tuần lễ tư vấn diễn ra từ ngày 23/4 đến 28/4, tại văn phòng Visco Hải Phòng, 14 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Theo đó, học bổng sẽ được dành cho tất cả chuyên ngành cử nhân và thạc sĩ. Hạn nộp hồ sơ xét học bổng đến ngày 28/5. Đây là mức học bổng lớn và ưu đãi của James Cook Singapore năm 2018 này. Với các bạn học sinh lớp 11, học bổng hoàn toàn có thể được bảo lưu cho tới khi các bạn vào học chính khóa. Đây là ưu điểm lớn khi bạn lựa chọn James Cook.

Trong hội thảo, Đại học James Cook Singapore (JCU Singapore) và tư vấn du học Visco sẽ giới thiệu các ưu đãi đặc biệt dành cho sinh viên như tặng vé máy bay sang trường, phí dịch vụ (tư vấn, kiểm tra tiếng Anh, dịch thuật và làm hồ sơ), tặng phí ghi danh, thẻ đi lại EZ link, thẻ mượn sách tại thư viện quốc gia Singapore, phí khám sức khỏe và làm visa sinh viên. Visco sẵn sàng là cầu nối giữa phụ huynh, học sinh và nhà trường trong suốt quá trình sinh viên theo học tại JCU Singapore.

Tiêu đề Hội thảo học bổng 100% học phí Đại học James Cook Singapore

Khuôn viên Đại học James Cook Singapore.

Đại học James Cook nằm trong top 2% các trường hàng đầu thế giới về nghiên cứu và giảng dạy với thứ hạng cao về các chuyên ngành kinh doanh, công nghệ thông tin, khoa học môi trường, tâm lý, du lịch. Đây cũng là trường đại học tư tại Singapore đạt chuẩn EduTrust Star về sự xuất sắc trong quản lý và giáo dục.

JCU Singapore đạt được chứng nhận danh giá của NEAS (Tổ chức toàn cầu về thẩm định chất lượng giảng dạy tiếng Anh) vì chính sách quản lý nghiêm ngặt được phản ánh trong giảng dạy, sự đánh giá cũng như bài kiểm tra của trường. Giáo trình giảng dạy tại phân viện Singapore đồng nhất với giáo trình tại Australia. Điểm khác biệt duy nhất là chương trình học đặt tại môi trường châu Á với chi phí thấp hơn và lịch học tăng cường với thời gian học rút ngắn, đại học hai năm và thạc sĩ một năm.

Sinh viên mới được trường đón tại sân bay, sắp xếp chỗ ở, thẻ thư viện, thẻ xe buýt và tàu điện ngầm để hỗ trợ việc học và đi lại. Trường có khu học xá riêng tại Singapore cùng hơn 40 câu lạc bộ giúp các em phát triển văn – thể – mỹ. Bên cạnh các sinh viên bản xứ, trường có rất nhiều học sinh đến từ châu Âu như Nga, Đức giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa quốc tế.

Các giảng viên tại James Cook đều là các giáo sư trong ngành, sở hữu bằng tiến sĩ, có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại trường đại học đồng cấp với JCU. Các thầy cô đều yêu thích công tác giảng dạy và làm việc toàn thời gian tại trường để hỗ trợ bất cứ khi nào sinh viên cần.

Ngoài việc đào tạo và giảng dạy, nhà trường còn chuẩn bị cho sinh viên những hành trang sống với các buổi hướng nghiệp, hội chợ việc làm, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện nâng cao các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc. Bằng cấp của phân viện Singapore tương đương với bằng James Cook Australia. Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang Australia và 65 trường khác chỉ sau 1 – 2 học kỳ.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply