Hội thảo ‘Học bổng chương trình phổ thông Anh quốc’

0

Sẵn sàng du học – Học sinh tham gia có cơ hội tiếp cận trên 30 trường phổ thông nội trú, công lập và tư thục hàng đầu với nhiều suất học bổng giá trị. 

Công ty tư vấn du học TEC tổ chức hội thảo các trường phổ thông Anh quốc hai lần mỗi năm nhằm tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh lựa chọn ngôi trường và khóa học phù hợp. Phụ huynh và học sinh có thể tới tham dự hội thảo để tìm kiếm ngôi trường tốt, chất lượng.

Công ty tư vấn du học TEC tổ chức hội thảo các trường phổ thông Anh quốc hai lần mỗi năm.

Công ty tư vấn du học TEC tổ chức hội thảo các trường phổ thông Anh quốc hai lần mỗi năm.

Sự kiện sẽ diễn ra vào:

  • Hà Nội: 15h – 18h, thứ Bảy, ngày 14/4, tại khách sạn De L’Opera MGallery, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
  • Hồ Chí Minh: 15h – 18h, Chủ nhật, ngày 15/4, tại khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM. 

Tham dự hội thảo, học sinh sẽ được tham gia chương trình học bổng trung học Anh quốc của TEC và tiếp cận trên 30 trường phổ thông hàng đầu gồm nội trú, công lập và tư thục với nhiều suất học bổng giá trị cao. Được cập nhật thông tin thường xuyên về học bổng, sự kiện và lịch gặp gỡ đại diện các trường.

Người tham gia còn được miễn phí tư vấn và dịch vụ, hỗ trợ ba triệu đồng lệ phí visa Anh quốc, bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị và trao đổi trực tiếp với các đại diện trường.

ại hội thảo, học sinh sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin về du học.

Tại hội thảo, học sinh sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin về du học.

Anh quốc là điểm đến học tập hấp dẫn học sinh và phụ huynh. Đặc biệt, các trường đối tác của TEC đều cấp học bổng. Học bổng của trường nội trú lên đến 50% tổng phí, trường phổ thông tư thục lên đến 50% học phí, công lập lên đến 30% học phí. Sau khi nhận học bổng, chi phí sẽ từ 15.000 GBP (khoảng 465 triệu đồng) một năm (bao gồm học phí, ăn ở, giám hộ).

Ngoài ra, chương trình học tại Anh quốc được rút gọn, giúp học sinh quốc tế vào được các bậc học cao hơn trong hệ thống giáo dục Anh quốc mà vẫn tiết kiệm ít nhất một năm thời gian học. Các chương trình trung học, dự bị đại học hiện có gồm GCSE – IGCSE (1 – 2 năm); A-level (hai năm, 5 kỳ, rút gọn còn một năm); IB (2 năm) và dự bị quốc tế (một năm rút gọn).

Chương trình một năm GCSE hoặc GCSE quốc tế thường kéo dài hai năm. Tuy nhiên, học sinh khá giỏi đã hoàn thành lớp 9 tại Việt Nam có thể theo học chương trình chuyên sâu trong vòng một năm, sau đó chuyển tiếp vào chương trình A-levels hoặc IB. Một số khoá dự bị quốc tế tiếp nhận học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam giúp các em tiết kiệm được một năm để vào đại học Anh quốc.

Các trường phổ thông Anh quốc có "điểm tiến bộ". Đây là điểm đánh giá dành cho trường khi hỗ trợ học sinh đạt được thành tích ở bậc học A-level vượt trội hơn so với kết quả học tập ở bậc học trước. Những trường có "điểm tiến bộ" cao sẽ mang đến những giá trị gia tăng đáng giá cho học sinh.

Các trường tham gia hội thảo:

Lime House School, Dalston, Cumbria

Xếp thứ ba trường tư thục quy mô nhỏ tại Anh quốc về kết quả A-level 2017 (60% A*-A), theo The Telegraph

Chase Grammar School, Cannock, Staffordshire

Top 5% trường phổ thông Anh quốc về "Điểm tiến bộ A Level" (trường giúp nâng cao đáng kể thành tích học tập của học sinh trong thời gian theo học tại trường), theo UK Government Tables

Westbourne School, Penarth, Cardiff

Top 10 trường phổ thông quy mô nhỏ tại Anh quốc về kết quả IB năm 2017, theo The Telegraph

Bishopstrow College, Warminster, Wilts.

Trung tâm Hỗ trợ học sinh quốc tế tư thục tại Anh quốc. 100% đậu IGCSE, 93% đạt điểm A*-C.

Cardiff Sixth Form College, Cardiff

Xếp thứ nhất tại Anh quốc về kết quả A-level năm 2017: 98% đạt điểm A* – A, theo The Telegraph.

MPW: London. Cambridge. Birmingham

Top 10 tại Anh quốc về "Điểm tiến bộ" A-level, theo UK Government Tables.

Ashbourne College London

Một trong những trường đào tạo A-level tốt tại London. Trường xếp thứ hai tại London về kết quả A-level, nổi tiếng về các môn nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc, kịch, khoa học.

Brockenhurst College (trường công lập), Hampshire

Trường phổ thông công lập lớn nhất vùng phía nam nước Anh. Kết quả A Level xuất sắc – 45% đạt điểm A*-B. Hoạt động ngoại khoá phong phú. Liên kết trực tiếp với các trường đại học Southampton, Kingston và Reading.

Công ty tư vấn du học TEC được thành lập năm 2002 với hơn 15 năm kinh nghiệm gửi học sinh Việt Nam đi du học tại Anh quốc. TEC là công ty tư vấn du học có thành tích xuất sắc trong mạng lưới các công ty du học được hội đồng Anh công nhận. Xem thêm bài viết về giáo dục phổ thông Anh quốc tại đây.

Phần lớn các trường phổ thông nội trú và tư thục có sĩ số lớp học nhỏ, số giờ dạy kèm cao cộng thêm nhiều hoạt động tăng cường, nhằm nâng cao kết quả học tập của học sinh từ trung bình lên xuất sắc trong vòng 2 – 3 năm. Với những ưu điểm này, nhiều phụ huynh chọn gửi con đi Anh quốc ngày một sớm hơn.

Một số lợi ích khác của việc du học Anh quốc bậc trung học là nhiều trường cấp học bổng xuyên suốt quá trình học. Học sinh đạt trình độ tiếng Anh trước khi vào đại học, hội nhập văn hoá Anh quốc và trở thành thế hệ trẻ tự tin ngay khi tốt nghiệp trung học. Học sinh nắm vững phương pháp học tập tại Anh và có cơ hội trải nghiệm nhiều môn học GCSE trước khi chọn môn học A-level hay IB.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học TEC

Share.

Leave A Reply