Hội thảo hướng dẫn hồ sơ xin học và visa

0

SSDH – Học sinh, sinh viên có nhu cầu du học tại Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Singapore đều có thể tham gia chương trình để được tư vấn miễn phí.

Buổi “Hướng dẫn hồ sơ xin học, xin visa du học” do Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 16-19h, ngày 27/5 tại khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông, 167 Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh. Phụ huynh, học sinh quan tâm được vào cửa tự do.

Sự kiện mang đến những thông tin phù hợp với các đối tượng học sinh nghiêm túc muốn du học, cần tư vấn về địa điểm du học, khóa học, ngành học, chi phí, cách xin học, học bổng cũng như visa và các vấn đề liên quan đến việc làm…

Tại buổi gặp mặt, đại diện Đức Anh cũng sẽ chia sẻ thông tin như thử thách và cơ hội khi bạn là du học sinh tương lai đến từ Nghệ An – Hà Tĩnh; những lý do khiến bạn trượt visa du học: thực tế và giải pháp; chọn ngành học dễ xin việc tại Việt Nam và nước ngoài.

ssdhhoithaoduhoc

Các chương trình mà học sinh, sinh viên có thể chọn gồm: phổ thông (dành cho các bạn muốn học ít nhất 2 năm phổ thông ở nước ngoài); hết lớp 11 (học dự bị đại học liên thông lên đại học); hết lớp 12 (học thẳng và đại học hoặc cao đẳng); hết cử nhân (học thạc sĩ); hết thạc sĩ (học tiến sĩ)

Bên cạnh đó, Đức Anh cũng tư vấn một số lộ trình nổi bật khác như học có thực hành trả lương tại Singapore, Thụy Sĩ, Australia, Mỹ, New Zealand (học bằng tiếng Anh); học có làm thêm hỗ trợ tốt cho du học tại Nhật Bản (học bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật) và học sinh xuất sắc muốn xin học bổng du học bán phần hoặc toàn phần.

Diễn giả trong buổi chia sẻ thông tin là bà Lù Thị Hồng Nhâm, thạc sĩ ngôn ngữ học – ĐH Sư phạm Hà Nội 1; thạc sĩ quản lý giáo dục – ĐH New South Wales, Australia. Bà Nhâm là cựu du học sinh học bổng Chính phủ Australia (1997- 1998) có 17 năm kinh nghiệm làm việc với tư cách là giáo viên cấp 3, giảng viên đại học và 17 năm kinh nghiệm.

Thu Phuong (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply