Hội thảo trực tuyến Chiến lược chinh phục các trường hàng đầu nước Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Sự kiện do The Princeton Review tổ chức sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/7, hướng đến phụ huynh, học sinh toàn quốc có dự định du học Mỹ.

The Princeton Review là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu xứ sở cờ hoa với 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn chiến lược và luyện thi vào đại học Mỹ.

Tham gia hội thảo trực tuyển lần này, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn trực tiếp bởi bà Jasmine Hardy, cựu cán bộ tuyển sinh trường Amherst College, người trực tiếp thẩm định và xét duyệt hồ sơ của các ứng viên. Đăng ký tham dự Webinar (hội thảo trực tuyến) tại đây hoặc liên hệ hotline 0912170676.

Nguyễn Khánh Vy - học sinh giành học bổng 4,2 tỷ đồng từ Đại học Dickinson.

Nguyễn Khánh Vy – học sinh giành học bổng 4,2 tỷ đồng từ Đại học Dickinson.

Theo bà Hardy, rào cản lớn nhất của học sinh Việt Nam trong quá trình chuẩn bị hồ sơ là bài tự luận. Các ứng viên Việt Nam thường không tìm ra câu chuyện để kể trong bài tự luận mà thường sa đà vào liệt kê thành tích hoặc kể những câu chuyện mà các nhà tuyển sinh Mỹ không mấy hứng thú. Điều này có thể là do cách viết văn ở các nhà trường Việt Nam thiên về bình luận, phân tích tác phẩm của người khác mà ít chú trọng viết về bản thân.

Phạm Gia Phúc, học sinh giành học bổng của 7 trường đại học Mỹ.

Phạm Gia Phúc, học sinh giành học bổng của 7 trường đại học Mỹ.

Một khó khăn khác của học sinh Việt Nam là điều kiện tài chính. Chi phí một năm du học tại Mỹ rất cao. Đây thậm chí là áp lực tài chính đối với ngay cả các gia đình Mỹ. Tuy nhiên bên cạnh những trường có chi phí ăn học cao vẫn có hàng trăm trường khác với xếp hạng và chất lượng giáo dục cao lại có chi phí phù hợp với học sinh Việt Nam. Điều này là do nguồn quỹ học bổng và các gói hỗ trợ tài chính lên tới hàng chục nghìn đô-la mỗi năm dành cho các sinh viên giàu năng lực.

Stanford.

Ngoài ra, phụ huynh và học sinh tham dự hội thảo trực tuyến còn được tư vấn chọn các chuyên ngành học với triển vọng việc làm và cơ hội định cư cao tại Mỹ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm luyện thi SAT, SSAT, ACT, TOEFL, GMAT… trên toàn thế giới và tư vấn du học Mỹ, các chuyên gia của TPR có thể hỗ trợ học sinh, sinh viên học tập, đạt điểm số cao trong các kỳ thi, lựa chọn chuyên ngành phù hợp cũng như tối đa hóa cơ hội nhận học bổng các trường đại học Mỹ. Đăng ký tư vấn miễn phí tại đây. Thi thử miễn phí thứ Ba, Năm, Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply