Hội thảo tư vấn, hỗ trợ hồ sơ du học Thụy Sĩ

0

Sẵn sàng du học – Công ty Tư vấn du học Cầu Xanh sẽ giúp phụ huynh, học sinh nắm bắt rõ hơn thông tin cũng như chương trình học tại trường HTMi.

HTMi là trường đào tạo kinh doanh dịch vụ du lịch khách sạn ở Thụy Sĩ, có học xá ở Singapore, cung cấp một chương trình đào tạo chất lượng cao, đan xen giữa học và thực tập có lương.

Bắt đầu từ năm 2017, HTMI mở thêm học xá tại Singapore, sinh viên có thể bắt đầu học tại đây từ khi hết lớp 10 và cơ hội chuyển tiếp sang Thụy Sĩ để học chương trình cử nhân. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm thời gian, chi phí với lộ trình học nhẹ nhàng hơn.

Nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm tới du học Thụy Sĩ có cơ hội tìm hiểu thông tin chính xác nhất về trường HTMi, Công ty Tư vấn du học Cầu Xanh tổ chức buổi hội thảo "Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ du học". Sự kiện diễn ra vào 9h30, Chủ nhật, ngày 10/6, tại văn phòng Công ty Tư vấn du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội; vào 14h, thứ Bảy, ngày 9/6/2018, tại tầng trệt, phòng Brainstorm 3, 116 Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TP HCM (gửi xe trong trường Trần Văn Ơn, đối diện). Đăng ký tham dự tại đây (vào cửa miễn phí).

Đại diện Công ty Cầu Xanh và bạn Tuấn Duy ăn trưa cùng các lãnh đạo trường HTMi tại nhà ăn của trường, Thụy Sĩ.

Đại diện Công ty Cầu Xanh và bạn Tuấn Duy ăn trưa cùng các lãnh đạo trường HTMi tại nhà ăn của trường, Thụy Sĩ.

Trường HTMi đặt trọng tâm vào việc cung cấp chất lượng đào tạo cao cấp, mọi hoạt động trong nội bộ HTMi đều được chú trọng, làm cho trường trở thành tổ chức đáp ứng được nhu cầu thời đại của nền công nghiệp du lịch và khách sạn quốc tế. Kết thúc mỗi năm học tại HTMi, sinh viên đều được nhận bằng cấp giá trị quốc tế. Học xong đại học tại HTMi, sinh viên được nhận cả bằng của HTMi lẫn bằng của Đại học Ulster, Anh quốc.

Du học sinh Tuấn Duy – sinh viên trường HTMi hài lòng khi mới hết năm thứ hai đã tích luỹ được nhiều trải nghiệm quý giá qua ba kỳ thực tập tại những nhà hàng và khách sạn sang trọng Thụy Sĩ, Italy và Tây Ban Nha. Trước khi từ Tây Ban Nha quay lại Thụy Sĩ để học tiếp năm đại học, Tuấn Duy cho biết rất háo hức được quay lại HTMi để hoàn thành nốt kỳ cuối cùng và lấy bằng đại học. Ngôi nhà thứ hai này đã mang đến cho Tuấn Duy những cơ hội để phát triển sự nghiệp. 

Đại diện Công ty Cầu Xanh thăm và thắt chặt quan hệ hợp tác với trường HTMi vì quyền lợi của sinh viên.

Đại diện Công ty Cầu Xanh thăm và thắt chặt quan hệ hợp tác với trường HTMi vì quyền lợi của sinh viên.

HTMi có mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp về du lịch và khách sạn, các đối tác ngành nghề của trường bao gồm: Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel… Một năm hai lần, HTMi tổ chức hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới tới để trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn việc làm các sinh viên của HTMi.

Trong quá trình học, sinh viên nhận được nhiều cơ hội tham gia giành giải thưởng các cuộc thi do nhà trường tổ chức, các cuộc thi quốc tế, chuyến đi miễn phí tìm hiểu cơ hội học tập, học bổng trong quá trình học… Phụ huynh và các bạn sinh viên có thể xem thêm thông tin về trường tại đây.

Giám đốc trường HTMi và đội ngũ tư vấn du học Thụy Sĩ xuất sắc của Công ty Cầu Xanh.

Giám đốc trường HTMi và đội ngũ tư vấn du học Thụy Sĩ xuất sắc của Công ty Cầu Xanh.

Công ty du học Cầu Xanh có chuyên viên tư vấn du học Thụy Sĩ kinh nghiệm lâu năm, quốc tịch Thụy Sĩ, có thời gian sinh sống và làm việc tại đây. Công ty còn được trường HTMi liên tục trao các giải thưởng tư vấn và hỗ trợ visa xuất sắc.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply