HOT: Park Shin Hye đang hẹn hò đàn em kém tuổi?

0

SSDH – Thông tin Park Shin Hye đang hẹn hò nam diễn viên kém tuổi đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng xứ kim chi.

Vào ngày 5/5, tin đồn Park Shin Hye và nam diễn viên Choi Tae Joon hẹn hò bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên các trang tin tức Hàn Quốc. Nghi vấn Park Shin Hye và đàn em kém 1 tuổi hẹn hò bắt nguồn từ chuyến du lịch của hai ngôi sao cùng một số người bạn khác hồi tháng 4 vừa qua. Cư dân mạng còn đưa ra đoạn clip bắt gặp cặp đôi hẹn hò tại công viên vào tháng 5, chứng tỏ mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.

ssdhparkshinhye

Được biết, Park Shin Hye và Choi Tae Joon có cơ hội quen biết sau lần nữ diễn viên xinh đẹp nhận lời làm khách mời xuất hiện trong “The King of Dramas” – bộ phim Choi Tae Joon đóng. Cả hai lại còn học chung trường Đại học Chung Ang, Park Shin Hye theo học khoa kịch nghệ và điện ảnh trong khi Choi Tae Joon chọn chuyên ngành sân khấu. Tất cả những thông tin trên tăng thêm độ tin cậy của tin đồn.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon trong "The King Of Dramas"

Park Shin Hye và Choi Tae Joon trong “The King Of Dramas”

Tuy nhiên, tin hẹn hò rộ lên không bao lâu, công ty chủ quản Salt Entertainment của Park Shin Hye đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Park Shin Hye và Choi Tae Joon chỉ đơn giản là quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Người hâm mộ cũng đã biết về tình bạn của cả hai. Ngoài Choi Tae Joon, Park Shin Hye còn đến công viên với nhiều người bạn cùng trường khác nhưng do mọi người chỉ có thể nhận ra hai người nên mới xảy ra tin đồn không đáng có thế này”.

Park Shin Hye từ trước đến nay khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Mặc dù tin đồn cho rằng cô hẹn hò với bạn diễn rất nhiều nhưng chẳng ai có thể đưa ra được bằng chứng xác thực. Giữa năm 2015, Dispatch gây xôn xao khi tung ra loạt hình hẹn hò khẳng định mối quan hệ tình cảm của Park Shin Hye và Lee Jong Suk song đã bị cô phủ nhận, thậm chí dọa kiện người tung tin. Từ đó đến nay, vẫn chưa có tờ báo nào có thể “khui” được tin hẹn hò của Park Shin Hye

ssdhparkshinhye2

Dispatch từng theo chân Park Shin Hye và Lee Jong Suk nhưng bất thành

Dispatch từng theo chân Park Shin Hye và Lee Jong Suk nhưng bất thành

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply