House Of Cha – Ngôi sao mới của mọi tín đồ trà sữa

0

Sẵn sàng du học – Tiếp tục serie khám phá những thương hiệu trà sữa mới trong cuộc đổ bộ của hàng trăm nhãn hiệu trà sữa lớn nhỏ. Vẫn với tiêu chí kiên định ban đầu là chất lượng và hương vị, giá cả phải hợp lý. Sẽ chẳng ai đánh đổi một thương hiệu lớn rồi nhận lại chất lượng “tạm tạm”, giá cả “chua chát” cả, phải không nào?

Xuất hiện âm thầm với những cửa hàng màu đỏ ấn tượng trên con phố Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm sau đó tiếp tục mở rộng ra các con phố khác với cửa hàng to hơn, House Of Cha đã vào diện-tình-nghi của “Biệt đội trà sữa” với cái kết cực kỳ có hậu.

Uống gì ở House of Cha?

Câu trả lời tất nhiên là Trà kem sữa Milk foam rồi. Trước khi đến House of Cha, thông qua việc tìm hiểu trên các group ăn uống thì được biết ở đây từ đầu đã nổi tiếng nhất với trà kem sữa Milk Foam, và đúng như lời đồn Milk Foam ở đây “Chất” thật sự. Lớp kem sữa được đánh bông đều và khá đặc, thơm lừng mùi sữa sau ngụm đầu tiên, để lại dư vị mặn mặn béo thơm. Để làm được điều này bản thân thương hiệu phải chọn loại kem sữa chất lượng tốt cộng với kỹ thuật đánh kem cao sao cho kem có độ sánh, độ bông nhưng vẫn đặc không bị tách béo hay quá lỏng. Có lẽ vì thế mà theo quan sát đến hơn một nửa khách hàng trong cửa hàng đều chọn trà kem sữa. có thể thấy rõ sự thắng thế của House of Cha về hương vị cũng như chất lượng.

ssdhhouseofcha

Dòng kem sữa ở đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị, kem bông và thơm, trà rõ vị. Các phản hồi của khách hàng cho thấy chất lượng trà kem sữa của House of Cha không thua bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường hiện nay thậm chí có phần nhỉnh hơn.

Không chỉ kem sữa, kem Cheese cũng đích thực là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất tại House of Cha. Lớp phô mai thơm ngậy được phủ dày và đầy đặn, sóng sánh trên nước trà thơm đậm vị để mỗi khi thực khách nghiêng cốc uống từng ngụm là đã có thể tận hưởng một hương vị rất thanh mà cũng rất đậm đà.

ssdhhouseofcha1

Một điểm cộng của House of Cha đó là: Vị trà khá đậm luôn giữ được mùi thơm rất đặc trưng từ trà xanh, trà oolong hay hồng trà nhưng không đem lại cảm giác chát. Đặc biệt, khi kết hợp với hai thứ “vũ khí” xịn nhất của quán là kem sữa và kem cheese, nước trà quyện đều với lớp kem tạo thành cảm giác thơm ngậy đầy quyến rũ.

ssdhhouseofcha2

Đã đến House of Cha, nhất định phải thử thêm cả Matcha Dâu/Xoài Latte để thưởng thức. Là một thức uống mới mẻ, độc đáo của thương hiệu, chỉ ở House of cha mới có cốc trà 3 tầng, hấp dẫn từ hình thức đến hương vị và cũng cực kỳ thơm ngon chắc chắn sẽ khiến thực khách xiêu lòng ngay tắp lự.

Giá cả siêu bất ngờ!

Hương vị cao cấp, không gian “điểm 10”, nhưng mức giá của House of Cha lại hoàn toàn… sinh viên chỉ từ 35 – 44K cho một cốc trà Kem sữa/Kem Cheese mà Size L hẳn hoi nhé. Làm vài phép so sánh nhỏ, hoàn toàn có thể thấy được sự chênh lệch về giá cả giữa House of Cha với các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác.

Topping ở House of cha đa dạng với Trân châu trắng/đen, các loại thạch và Pudding hay thêm 1 lớp kem với giá cả từ 6 – 9K mà mặc định nhân viên đã cho rất nhiều rồi “hút” mãi không hết topping, vì thế đừng tham mà gọi Double Topping như thói quen nhé các bạn.

ssdhhouseofcha3

Đến với thị trường trà sữa đầy yên lặng và không chiêu trò, nhưng House of Cha lại đang chậm rãi trở thành một trong những cái tên yêu thích của những kẻ mê trà sữa. Giá cả hợp lý, nhưng chất lượng và hương vị lại mang đến cho người uống từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cộng với sự đầu tư về không gian và địa điểm cực lý tưởng trong thời gian tới. House of Cha thật sự, thật sự xứng đáng là “Ngôi sao mới” trong lòng của các tín đồ trà sữa.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply