ICHM – Trường quản lý khách sạn quốc tế

0

SSDH – ICHM là trường duy nhất bên ngoài châu Âu có thể đem lại bằng cấp danh tiếng nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn – Văn Bằng Diploma Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế – Hiệp Hội Khách Sạn Thụy Sĩ.

 

Văn Bằng Diploma Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế

 

Thành lập vào năm 1882, Hiệp Hội Khách Sạn Thụy Sĩ (SHA) đã thiết lập những chuẩn mực trong lĩnh vực quản lý khách sạn và đào tạo chuyên ngành này cho cả thế giới. Năm 1992, SHA đóng vai trò quan trọng trong việc phối hợp với Chính Phủ Tiểu Bang Nam Úc để thành lập Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế (International College of Hotel Management – ICHM).

 

ICHM là trường duy nhất bên ngoài châu Âu có thể đem lại bằng cấp danh tiếng nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn – Văn Bằng Diploma Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế – Hiệp Hội Khách Sạn Thụy Sĩ. Những yếu tố tạo nên sự khác biệt của các trường thuộc SHA (ICHM) là trọng tâm hướng tới đào tạo theo thực tế, duy trì những quan hệ vững chắc trong ngành và cam kết về chất lượng giảng dạy.

 

Cử Nhân Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế

 

Sau khi hoàn thành Văn Bằng Diploma Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế SHA (hoặc những văn bằng tương đương được công nhận), sinh viên có thể đăng ký khóa học Cử Nhân Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế (Bachelor of International Hotel Management) của ICHM.

 

Khóa học cung cấp cho sinh viên đang tìm kiếm những vị trí tốt nhất trong một thị trường lao động đầy cạnh tranh với tấm bằng Cử Nhân – tương đương trình độ đại học.

 

Có nhiều lựa chọn cho các khóa sau đại học bao gồm những khóa chuyển tiếp lên Thạc Sĩ.

 

Bằng Cử Nhân của ICHM trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức bổ sung để hỗ trợ hơn nữa trong vai trò quản lý tại khách sạn, dịch vụ khách sạn, du lịch và những ngành nghề liên quan.

 

“Trong 15 năm qua, Trường Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế đã trở thành một trường danh tiếng, không thua kém bất kỳ trường nghiệp vụ khách sạn nào. Văn bằng Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế của SHA đã được công nhận là văn bằng chuẩn mực trong hơn 100 năm, và giờ đây, Bằng Cử Nhân của ICHM mang lại cho những sinh viên tốt nghiệp một lợi thế cạnh tranh đáng kể trong quá trình phát triển sự nghiệp trong ngành quản lý khách sạn. ICHM với vai trò một trung tâm giảng dạy chất lượng cao sẽ là tiêu chuẩn để đánh giá các trường nghiệp vụ khách sạn khác”.

 

ICHM - Trường quản lý khách sạn quốc tế

Hiệp Hội Khách Sạn Úc (Australian Hotels Association)

 

Tốt Nghiệp Từ Một Trường Học Đẳng Cấp Thế Giới

 

ICHM trang bị kiến thức toàn diện cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn quốc tế. Được thành lập bởi Hiệp Hội Khách Sạn Thụy Sĩ vào năm 1993, ICHM đã thu hút sinh viên đến từ hơn 75 quốc gia.

 

Sinh viên của trường có triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời sau khi tốt nghiệp với những cơ hội mơ ước trên toàn cầu. Cơ hội thực tập, chương trình định hướng nghề nghiệp và những mối quan hệ rộng khắp trong ngành đảm bảo cho những cử nhân của ICHM vững bước trên con đường sự nghiệp. Những tập đoàn khách sạn lớn tuyển dụng những sinh viên ICHM ngay khi còn trên ghế nhà trường và luôn săn đón những sinh viên tốt nghiệp từ ICHM. Mạng lưới cựu sinh viên ICHM cũng mang lại nhiều cơ hội cho những cử nhân của trường.

 

Trước khi tốt nghiệp, sinh viên đã học được rất nhiều kiến thức lẫn thực hành và khả năng phát triển bản thân. Chúng tôi hân hạnh chào đón bạn tham gia vào tập thể những sinh viên quốc tế ưu tú này.

 

Thông tin thêm: http://www.blueeducation.edu.vn/index.php/tin-tuc/44-ichm-bang-quan-tri-khach-san-quoc-te-thuy-sy.html

 

ICHM - Trường quản lý khách sạn quốc tế

 

Liên hệ thông tin & ghi danh:

Văn Phòng Tư Vấn Du Học Blue Education

Số 14/18 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

ĐT: 08. 6682 6685

Hotline: 090 77 22 846

Email: info@blueeducation.edu.vn

Website: http://www.blueeducation.edu.vn

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Blueeducation

 

Share.

Leave A Reply