In ảnh lên trà sữa: món mới toanh đầy ảo diệu ở Hà Nội

0

Sẵn sàng du học – Đồ uống in ảnh – trào lưu chỉ có tại Nhật Bản và Hàn Quốc nay đã xuất hiện tại Hà Nội.

Nếu thường xuyên theo dõi trào lưu ăn uống của giới trẻ các nước, chắc chắn bạn đã từng phải “á ố” lên trước những cốc đồ uống có in hình ảnh của… chính bản thân hay những hình ảnh hoạt hình, câu quotes vô cùng đẹp mắt và thú vị.

ssdhtrasuainanh

Nhìn thấy cảnh người ta cầm những cốc trà sữa, latte hay cà phê sóng sánh lớp kem với hình ảnh selfie đẹp lung linh, chắc hẳn rất nhiều người từng khao khát được một lần thử món đồ uống này. Mà chẳng cần uống đâu, chụp ảnh rồi check-in lên facebook là đã mãn nguyện lắm rồi!

Thế nên, chắc cũng nhiều người muốn đi du lịch nước ngoài để được “sống ảo” với loại đồ uống này lắm phải không? Nhưng, tin được không, bây giờ thì các bạn trẻ Hà Nội có thể tự mình trải nghiệm thú vui in ảnh của chính mình lên các món đồ uống rồi đó!

Công nghệ in ảnh lên đồ uống kiểu này chỉ mới xuất hiện ở rất ít nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Giới trẻ đã và đang “phát cuồng” lên với hot trend đó, và tin cực vui là loại đồ uống ấy đã du nhập đến Việt Nam, mà chính xác là dành cho các bạn ở Hà Nội.

Cụ thể, khi lựa chọn đồ uống, khách hàng chỉ cần chọn một loại đồ uống có phần kem mặn ở trên bề mặt như trà sữa, latte, capuchino… là có thể in được ngay một hình ảnh do bạn tự chọn hoặc một lời chúc rất đáng yêu đến từ quán.

ssdhtrasuainanh1

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều bạn rất muốn biết địa chỉ của quán để… lao ngay đến rồi phải không? Vậy thì đây, địa chỉ ngay tại Xiao Coffee, số 19, ngõ 28 Nguyên Hồng.

Chủ quán là một anh chàng còn rất trẻ tuổi. Trong một lần bắt gặp người bạn của mình đang du học tại Nhật check-in hình chụp một cốc đồ uống có in ảnh trên facebook, anh đã rất muốn đưa trào lưu này về Việt Nam. Sau một quá trình tìm hiểu, thử nghiệm, anh đã chính thức “khởi động” hot trend này tại Hà Nội.

Vẫn là các loại đồ uống quen thuộc như trà sữa, cà phê…, hương vị không có gì khác biệt nhiều so với nhiều quán cà phê khác, nhưng quán lúc nào cũng đông khách nhờ “độc quyền” kiểu đồ uống in ảnh này.

Bất cứ loại đồ uống nào có phần kem mặn ở trên đều có thể in hình. Phần kem này có độ đặc vừa đủ để in được hình lên. Hương vị cũng đậm và hơi mặn hơn một chút so với kem mặn ở những nơi khác nên khi khuấy với đồ uống sẽ ngon hơn.

Khách có thể chọn in bất cứ hình gì mà mình muốn như hình ảnh của bản thân, hình vẽ, các câu quotes, lời chúc… Gần như tất cả mọi kiểu hình ảnh đều có thể thực hiện được.

ssdhtrasuainanh2

Hình ảnh sau khi nhập vào máy tính sẽ được chuyển sang máy in và in thẳng lên cốc đồ uống chỉ trong vài giây. Phần “mực” in được sử dụng ở đây là cà phê đen và cà phê nâu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi uống các món đồ uống này.

Bất ngờ hơn nữa, đó chính là mức giá cả cho các món đồ uống này. Chắc là sẽ rất đắt nhỉ? Và liệu có mấy ai dám bỏ tiền ra để chi trả cho cốc đồ uống “hiện đại – hại điện” này?

Sự thật thì hoàn toàn bất ngờ nhé! Bạn sẽ chỉ phải trả tiền cho đồ uống của mình với mức giá từ 20 – 45k tuỳ vào loại đồ uống. Còn riêng phần in ảnh thì sẽ được… FREE.

Tuy chỉ mới triển khai được 1 tuần ở Hà Nội, nhưng mỗi ngày, quán đã làm tới khoảng 300 cốc đồ uống in hình cho khách.

Hầu hết các bạn đều mới trải nghiệm kiểu đồ uống thú vị và lạ lẫm này lần đầu tiên. Họ tỏ ra vô cùng thích thú, thậm chí, có bạn còn không nỡ uống vì cốc nước quá… đẹp. Và đương nhiên, điều không thể thiếu được chính là chụp một bức ảnh thật đẹp và check in ngay trên facebook để khoe với bạn bè.

Quán mở cửa từ 7h – 23h hàng ngày, thường rất đông vào buổi tối. Thậm chí, vào cuối tuần, quán còn hết chỗ nên nếu muốn có một cốc đồ uống thật đẹp và độc đáo này, các bạn nên tránh giờ cao điểm.

Đồ uống in ảnh

Địa điểm: Xiao Coffee, số 19, ngõ 28 Nguyên Hồng

Thời gian mở cửa: 7h – 23h

Mức giá: 20 – 45k

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply