IZone Alumni: Phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả

0

SSDH – Luyện thi IELTS bây giờ “vừa dễ, vừa khó” – bởi nguồn thông tin, tài liệu được chia sẻ công khai ngày càng nhiều, các mô hình ôn luyện đào tạo liên tục được thành lập… Nhưng để chọn được nguồn tài liệu ôn luyện chuẩn xác, đạt hiệu quả lại là bài toán nan giải.

Bộ phận lớn sinh viên hiện nay đều đã có nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của Tiếng Anh, đặc biệt là việc thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL… có ý nghĩa rất lớn. Kết quả thi IELTS có ảnh hưởng đến các bạn sinh viên có dự định đi du học hoặc giúp các bạn sẽ có cơ hội nghiệp cao hơn các bạn khác.

luyen-thi-ielts

Luyện thi IELTS bây giờ “vừa dễ, vừa khó” – Nguồn Dân trí

Hiểu rõ được tầm quan trọng đó nhưng học IELTS như thế nào cho hiệu quả là vẫn là câu hỏi khó với không ít người, đặc biệt trong thời kì các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội được thành lập nhiều, các diễn đàn trao đổi, chia sẻ kiến thức, tài liệu về học và thi ngày càng sôi động đã khiến cho luồng thông tin đến với người học bị loãng dần ra. Vậy chúng ta nên ôn luyện IELTS như thế nào để có thể đảm bảo tăng 1.0 sau một khóa học 3 tháng.

luyen-thi-ielts-ssdh

học IELTS như thế nào cho hiệu quả – Nguồn Dân trí

Điều đầu tiên, nên tìm một địa điểm chuyên ôn luyện chứng chỉ IELTS mà bạn cần thi, ví dụ như Học viện đào tạo IELTS IZONE, với những trung tâm chuyên sâu như vậy, sẽ có chương trình đào tạo bài bản theo lộ trình với mọi trình độ phù hợp với học viên ở mọi thời điểm.

Thứ hai, “tòng sư học đạo” đúng người, với các kì thi liên tục thay đổi thì việc giảng viên liên tục cập nhật, bổ sung tài liệu học mới rất quan trọng. Bên cạnh đó, cần tìm những người thầy cô dạy IELTS có nhiệt huyết, kinh nghiệm, đã từng thi đạt kết quả cao. Thông thường với giảng viên là du học sinh, cử nhân tài năng tại các nước sử dụng Tiếng Anh sẽ rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lí học viên, có bài giảng sinh động giúp học viên nắm chắc bài ngay sau mỗi buổi học.

hoc-tieng-anh-ơ-dau

Học viện đào tạo IELTS IZONE – Nguồn Dân trí

Thứ ba, học viên đã kết thúc khóa học nên làm gì nếu có các thắc mắc về bài học, bài thi? Bên cạnh việc hỏi bạn bè, tự tìm hiểu thì lời giải đáp từ giảng viên cũ giúp các bạn có lời giải chuẩn xác nhất. Ví dụ như chương trình Hỗ trợ trọn đời tại trung tâm: Mọi sinh Học viên cũ có thể hẹn giảng viên tại trung tâm ngay khi cần, giảng viên sẽ hướng dẫn, giúp đỡ ôn luyện. IZONE là trung tâm Tiếng Anh tiên phong thực hiện và đã nhận được phản hồi tích cực từ học viên.

sinh-vien-luyen-thi-tieng-anh

IZONE là trung tâm Tiếng Anh tiên phong thực hiện và đã nhận được phản hồi tích cực từ học viên – Nguồn Dân trí

Thứ tư và cũng là yếu tố then chốt: Học phí. Trong giai đoạn cạnh tranh như hiện nay, với việc kí đảm bảo đầu ra 7.0 IELTS thì học phí ở mức 3.400.000-4.500.000 (tùy khóa học) là học phí rất ưu tiên đang áp dụng ở không nhiều trung tâm luyện thi IELTS.

trung-tam-tieng-anh

Luyện thi Ielts tại đâu tốt nhất? – Nguồn Dân trí

Tại IZONE với hơn 2 năm tập trung đào tạo và viết giáo trình tài liệu IELTS, đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết, đã trải qua các chương trình huấn luyện chuyên sâu về giảng dạy ngôn ngữ học, kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm overall 8.5 hoặc 9.0 trong từng kỹ năng đã ghi dấu ấn tốt trong nhiều sinh viên đã và đang theo học, đa số đến từ các trường ĐH trọng điểm của Hà Nội như Ngoại Thương, Ngoại Giao, Kinh tế quốc dân, HV Ngân Hàng…

Processed with VSCO with g3 preset

Trung tâm luyện thi Ielts tốt – Nguồn Dân trí

Đặc biệt chương trình IZONE Alumni đang triển khai với các học viên đã học xong khoá IELTS chuyên sâu và trong giai đoạn ôn luyện sau khoá học để thi IELTS, sẽ được giảng viên chính giảng dạy trong 6 tháng miễn phí tại trung tâm. Mọi thông tin về chương trình xem thêm tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Dân trí

Share.

Leave A Reply