Jude Law dự kiến đóng vai Mar-Vell trong bom tấn ‘Captain Marvel’

0

Sẵn sàng du học – Sau khi nhận vai Dumbledore thời trẻ trong “Fanstatic Beast 2”, tài tử Jude Law tiếp tục được mời vào vai Mar-Vell trong bom tấn “Captain Marvel” vào năm 2019.

Theo nguồn tin Variety, tài tử Jude Jaw đang trong quá trình đàm phán cuối cùng để vào vai tiến sĩ Walter Lawson/Mar-Vell, bên cạnh nữ chính Brie Larson trong bom tấn Captain Marvel.

Trước khi tiến hành thương thảo với nam diễn viên Jude Law, Disney nhắm đến tài tử Keanu Reeves nhưng anh đã từ chối. Kết quả của cuộc hợp tác này hiện tại vẫn được Marvel giấu kín. Bên cạnh đó, nam diễn viên Rogue One – Ben Mendelsohn cũng được cho là sẽ thủ vai kẻ phản diện chính của phim.

Trong nguyên tác truyện tranh, Mar-Vell là người đã tạo ra sức mạnh cho Carol Danvers, giúp cô trở thành nữ anh hùng Ms.Marvel. Sau khi Mar-Vell hy sinh, Carol được truyền lại sức mạnh và vai trò Captain Marvel của anh.

Tài tử Jude Law nhiều khả năng sẽ tham gia vào bom tấn Captain Marvel.

Tài tử Jude Law nhiều khả năng sẽ tham gia vào bom tấn Captain Marvel.

Vào tháng 7 vừa qua, Marvel cũng hé lộ một số thông tin đầu tiên về Captain Marvel. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1990, có sự xuất hiện của Nick Fury (Samuel L. Jackson) thời trẻ tuổi, và xoay quanh cuộc chiến giữa hai tộc Kree và Skrull.

Những loài vật ngoài hành tinh có khả năng thay đổi hình dạng xuất hiện trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của các đầu truyện của hãng Marvel. Skrull xuất hiện lần đầu tiên trong tập truyện Fantastic Four 2 và đây là sáng tạo của đạo diễn Jack Kirby khi đưa Skrull lần đấu lộ diện trên màn ảnh.

Đáng lẽ theo kế hoạch của Marvel thì phải đến tận Avengers 4, Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson thủ vai) mới gia nhập cùng với những người hùng mạnh nhất Trái Đất.

Captain Marvel là nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng của MCU.

Captain Marvel là nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng của MCU.

Tuy nhiên trước đó, khán giả sẽ được dõi theo bộ phim riêng của cô, xoay quanh những ngày đầu trong sự nghiệp siêu anh hùng của Carol Danvers, đặc biệt trong thời gian cô làm việc trong Lực lượng không quân Mỹ.

Captain Marvel do bộ đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck (phim Half Nelson, Sugar) chỉ đạo. Nicole Perlman và Meg LeFauve làm biên kịch và chủ tịch hãng Marvel – Kevin Feige chịu trách nhiệm sản xuất chính.

Bộ phim sẽ được chính thức được bấm máy tháng 2/2018 và dự kiến ra mắt vào ngày 8/3/2019. Đây là tác phẩm đầu tiên về riêng một nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Captain Marvel đóng một vai trò quan trọng đối với tương lai của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel, đặc biệt là sau thành công vang dội của Wonder Woman của DCEU, khán giả đặt nhiều sự kì vọng và trông chờ vào màn thể hiện của Marvel trong dự án nữ siêu anh hùng đầu tiên của mình.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply