Kênh Youtube tiếng Anh hot nhất hiện nay: Vừa đẹp trai xinh gái, lại vừa sở hữu loạt bí kíp siêu đỉnh

0

Sẵn sàng du học – Những cái tên như Khánh Vy, thầy Đặng Trần Tùng, cô Ms Hoa TOEIC hay Nguyễn Thiện Khiêm… đang được cư dân mạng tích cực lăng xê là những kênh Youtube nên xem để tăng trình tiếng Anh.

Mỗi ngày có vô số video được upload lên Youtube. Thống kê trung bình cho thấy, chúng ta dành ra khoảng 40 phút mỗi ngày để xem các đoạn clip trên Youtube. Nhưng cứ ngồi xem mãi những clip giải trí hay phim ảnh thì cũng chán, liệu bạn đã bao giờ thử tìm tòi những kênh dạy tiếng Anh cực hay dưới đây chưa!

Thầy Đặng Trần Tùng – The IELTS Workshop

Thầy Đặng Trần Tùng có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc đối với cộng đồng luyện thi IELTS qua những thành tích đáng ngưỡng mộ như đạt 8.0 IELTS ngay từ lần thi đầu tiên, "cán mốc" 9.0 ở cả 3 kỹ năng sau lần thi thứ 4. Thầy Tùng cũng được biết đến là 1 trong 5 người đầu tiên đạt điểm 9.0 IELTS tại Việt Nam. Hiện tại, thầy đang đồng hành cùng The IELTS Workshop.

Các clip của thầy rất đa dạng, từ luyện thi IELTS, luyện phát âm chuẩn cho tới lấy lại căn bản cho các bạn bị mất gốc, cho đến những tình huống trong thực tiễn cũng được đưa vào làm dẫn chứng một cách sinh động.

Độ dài của từng clip cũng khác nhau, nên hôm nào lười thì bạn hoàn toàn có thể xem những clip ngắn như thành ngữ, các loại câu điều kiện… Còn nếu có nhiều thời gian, bạn hãy xem các bài dạy phát âm chuẩn, những clip vlog… những kiến thức được các thầy cô tại channel lồng ghép khá dễ hiểu.

ssdh-dang-tran-tung

 

Thầy Kenny N

Thầy Kenny vốn là người miền Tây, nhưng đã qua California định cư từ nhỏ. Do vậy, tiếng Việt của thầy đôi khi nghe không sõi lắm. Ban đầu, Kenny giúp một số bạn trẻ ở Việt Nam học tiếng Anh qua kênh chat trực tuyến, sau đó, thầy mở một channel trên Youtube dạy tiếng Anh để giúp các bạn Việt Nam học tiếng Anh tốt hơn. 

Câu cửa miệng của thầy khi bắt đầu mỗi clip là "Hi, welcome back!". Ban đầu, các clip của thầy chủ yếu về luyện phát âm chuẩn, sau đó thầy có thêm các phần như listening, vocabulary, phrasal verbs… Mỗi clip của thầy đều rất chỉn chu và cực kì hài hước. Các clip của thầy khá ngắn, tầm 7 đến 10 phút thôi, không hề tốn nhiều thời gian của bạn mà vẫn nhớ bài cực lâu.

photo-1-1578067439756468498793

 

Khánh Vy

Với khả năng ngoại ngữ của mình (giải 3 HSG Quốc gia, IELTS 7.5, tự tin dẫn talkshow tiếng Anh, tham gia đưa tin và phỏng vấn các sao Hollywood…), "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy đã chia sẻ một số bí quyết "tăng trình" tiếng Anh cho các bạn trẻ thông qua kênh youtube của riêng mình. Những câu chuyện thú vị và các kiến thức tiếng Anh được cô nàng khéo léo lồng ghép thông qua những đoạn clip ngắn đặc biệt là series VyVocab.

Đối với Khánh Vy, học Tiếng Anh là quá trình liên tục và liên tục. Dù ở đâu, làm gì thì chỉ cần có thời gian trống hoặc rảnh rỗi là Khánh Vy nghĩ ngay đến việc rèn luyện tiếng Anh qua nghe nhạc, xem phim, xem bản tin… bằng tiếng Anh. 

Theo kinh nghiệm của Khánh Vy, cái gì cũng phải đi từ vỡ lòng rồi nâng dần "level". Không học tốt căn bản, thì khó có thể giỏi vững chắc. Vì thế trước hết bạn cần phải xác định rõ trình độ ngoại ngữ của mình đang ở đâu, như thế nào. Để từ đó chọn đúng điểm bắt đầu và chọn cho mình cách học phù hợp để xây dựng lại một nền tảng vững chắc là bước rất quan trọng để học tốt tiếng Anh.

ssdh-khanh-vy-sinh-vien

 

"Em út" Nguyễn Thiện Khiêm – KhiemSlays

Hotboy IELTS Nguyễn Thiện Khiêm biết đến với hình tượng con nhà người ta, khi sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng cùng ngoại hình thư sinh. Nguyễn Thiện Khiêm là cựu học sinh lớp 12 Chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Cậu bạn từng đạt được rất nhiều thành tích như sở hữu 8.0 IELTS, giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Anh, hàng loạt cuộc thi tiếng Anh lớn nhỏ. Hiện tại cậu bạn đang theo học tại Đại học RMIT TP.HCM.

Chàng trai đa năng, với ngoại hình điển trai cộng thêm lối dẫn dắt câu chuyện hài hước đáng yêu. Cậu bạn này đã chinh phục bao nhiêu tâm hồn của các bạn trẻ về những chủ đề đa dạng trong tiếng Anh, luôn biết cách biến hóa mình trong từng video, khiến anh chàng trở nên thu hút và thú vị hơn.

"Mình mong mọi người, nhất là các bạn học sinh sinh viên khi đến với kênh đều sẽ cảm thấy rằng mình như một người bạn cùng trang lứa, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ về chuyện học tập với nhau. Mục đích của mình khi lập ra kênh này đơn giản chỉ là để chia sẻ một vài kinh nghiệm mà mình có được trong những năm còn là một học sinh chuyên Anh, với hi vọng là có thể giúp ích được phần nào cho những bạn cũng đang theo đuổi ngoại ngữ này.

Hiện tại thì kênh youtube của mình đều do mình đảm nhiệm 100% từ khâu nội dung đến quay và chỉnh sửa hậu kì nên lịch ra video có thể không được đều đặn lắm. Sắp tới thì có lẽ mình sẽ hợp tác với một vài người bạn của mình để cho ra đời thường xuyên hơn những video với hình thức phong phú và nội dung đa dạng hơn, có thể là về cuộc sống hàng ngày chứ không đơn thuần là về việc học tiếng Anh", Thiện Khiêm chia sẻ.

ssdh-khiemslay

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply