Kẹo mút vị lẩu cay Trùng Khánh, nghe tên đã hết hồn vậy mà Jack Ma lại thích thú khi nếm thử

0

Sẵn sàng du học – Có những sự kết hợp đồ ăn mà chỉ có người Trung Quốc mới nghĩ ra được. Kẹo mút và lẩu Trùng Khánh ư? Dưới đây chính là phiên bản hai trong một cho hội những người mê cả hai món này.

Đúng là phải bái phục Trung Quốc với những sự kết hợp bá đạo với đồ ăn thế này. Những tưởng lẩu và kẹo mút chẳng có gì liên quan ấy thế mà mới đây, một hương vị mới đã ra đời khiến dân tình hốt hoảng: kẹo mút vị nước lẩu cay Trùng Khánh.

ssdh-keo-mut-vi-lau-cay-trung-khanh

Loại kẹo mút này đã gây sốt trên mạng xã hội sau khi Jack Ma, người sáng lập của Alibaba nếm thử nó tại một hội chợ ở Hàng Châu vào tháng 9 vừa qua. Không biết có nên gọi nó là kẹo không khi hương vị chính ở đây là vị cay đặc trưng của nước lẩu.

ssdh-keo-mut-vi-lau-cay-trung-khanh1

Đây là ý tưởng sáng tạo của một chuỗi nhà hàng lẩu Trùng Khánh Peijie, có ba mức độ cay cho bạn lựa chọn từ cay nhẹ, cay vừa đến cực mạnh giống hệt như khi bạn chọn nước lẩu. Với giá 30 nhân dân tệ khoảng gần 100 nghìn đồng cho mỗi chiếc, những chiếc kẹo mút này đã nhanh chóng được bán hết tại hội chợ được tổ chức bởi Taobao ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Kẹo mút mà có vị cay xé lưỡi thì sẽ thế nào nhỉ?

Kẹo mút mà có vị cay xé lưỡi thì sẽ thế nào nhỉ?

Chưa biết có "đắt xắt ra miếng" hay không nhưng chỉ với danh tiếng của Jack Ma, chiếc kẹo mút cực lạ này đã phủ sóng trên khắp các mạng xã hội, được giới trẻ thi nhau săn tìm. Có người thậm chí còn đặt nguyên thùng về để thử.

ssdh-keo-mut-vi-lau-cay-trung-khanh3

Về độ hot cả nghĩa đen và nghĩa bóng thì loại kẹo này hiện đang dẫn đầu. Đồ ngọt và mặn kết hợp lại với nhau, lại thêm vị cay nồng trứ danh của lầu Trùng Khánh, nghe đã thấy choảng nhau chan chát thế này ấy vậy mà vẫn chiếm spotlight chỉ bởi một cái chạm tay của tỷ phú. Đến Jack Ma còn dám thử thì hà cớ gì bạn lại không nếm một lần. Đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm khó quên đấy!

Cá Domino (SSDH) – Theo AsiaOne

Share.

Leave A Reply