Khám phá thiên đường mua sắm thời trang ở Đức

0

Sẵn sàng du học – Đi du học Đức đâu chỉ để học, đi Đức còn để chúng ta trải nghiệm, khám phá những chân trời mới. Được mệnh danh là cường quốc Châu Âu, Đức nổi tiếng với các mặt hàng uy tín và chất lượng. Đến Đức, các bạn đừng quên ghé những địa điểm mua sắm thời trang ở Đức sau đây và bỏ túi những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé.

1. Trung tâm mua sắm KaDeWe ở thủ đô Berlin, Đức

KaDeWe-854x480

Đã đến Đức thì làm sao có thể bỏ qua thủ đô hoa lệ Berlin được. Berlin cũng nằm trong danh sách những thành phố mua sắm hấp dẫn hàng đầu của châu Âu. Và nổi tiếng nhất phải kể đến KaDeWe – trung tâm mua sắm thời trang ở Đức lớn nhất và sang trọng nhất Berlin. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, nơi đây còn tạo cho khách hàng cảm giác choáng ngợp vì cách bài trí ấn tượng của hàng ngàn nhãn hiệu thời trang. Ở KaDeWe, không khó để nhìn ra các thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới như:

  • Louis Vuitton
  • Chanel
  • Dior hay Bvlgari
  • Gucci
  • Rolex…

2. Đại lộ thời trang Kurfürstendamm, Berlin

KURFÜRSTENDAMM-688x480

Berlin có rất nhiều phố thời trang nổi tiếng như:

  • Tauentzien
  • Friedrich
  • Frazösische với những chuỗi cửa hiệu thời trang cao cấp.

Tuy nhiên, chỉ có Kurfürstendamm được mệnh danh là Đại lộ thời trang ở Đức. Cả một con đường dài 4 cây số với những nhãn hiệu thời trang mua sắm bình dân như:

  • Esprit
  • Mango
  • Zara
  • H&M…

Đây là những thương hiệu bình dân, nơi mà các bạn học sinh có thể mua sắm thời trang ở Đức như quần áo, giầy dép với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, con phố này còn có các cửa hiệu thời trang tầm trung như Lacoste, Marc‘ O Polo, Tommy Hifiger…và cả những thương hiệu xa xỉ bậc nhất như: Louis Vuitton, Chanel, Valentino, Hermes…

3. Cửa hàng Peek & Cloppenburg ở Frankfurt, Đức

PEEK-CLOPPENBURG-FRANKFURT-480x480

Là một thương hiệu chuyên cung cấp các nhãn hàng thiết kê cao cấp. Peek & Cloppenburg là địa điểm mua sắm thời trang ở Đức lý tưởng và tập nập ở Frankfurt. Các cửa hàng ở đây có đầy đủ các mặt hàng, từ giày dép, phụ kiện đến quần áo cho mọi độ tuổi và cũng thường xuyên có chương trình khuyến mãi giảm giá. Một điểm thú vị ở trung tâm mua sắm này đó là vào chiều thứ bảy hàng tuần, trung tâm sẽ có cả DJ chơi nhạc để khuấy động bầu không khí và hấp dẫn du khách.

4. Chợ Kleinmarkthalle, Frankfurt

Kleinmarkthalle

Chợ Kleinmarkthalle là một nơi mua sắm thực phẩm đầy màu sắc với nhiều hoạt động náo nhiệt, hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ thời trang cho đến trái cây tươi và rau củ, hoa và cây và thậm chí  là các loại thịt và xúc xích thơm ngon, cùng vô số món ăn hấp dẫn khác.

5. Die Zeil, Frankfurt

DIE-ZEIL-FRANKFURT-716x480

Được ví như Đại lộ thứ năm của Đức, die Zeil là khi phố mua sắm chính ở Frankfurt với 10 tầng lầu, được thiết kế theo cấu trúc xoắn ốc. Ở đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhãn hàng thời trang may mặc, từ sang trọng cho đến bình dân.

6. Trung tâm mua sắm tại thành phố Köln (Cologne)

Không chỉ có nhà thờ Dom, thành phố Cologne cổ kính của nước Đức còn nổi tiếng với hai trục đường mua sắm sầm uất là

  • Hohe Straße
  • Schildergass.

Trải dài hơn 1km, Hohe Straße nằm gần nhà thờ Dom và là con phố mua sắm thời trang ở Đức dành riêng cho người đi bộ.

STRASSE-VÀ-SCHILDERGASS-KÖLN

Nơi đây có hàng loạt các cửa hàng bán quần áo, giày dép, đồ trang sức cũng như các trung tâm mua sắm như:

  • Galeria Kaufhof
  • Peek & Cloppenburg.

Nối tiếp là con đường Schildergasse nhộn nhịp với các cửa hiệu thời trang, nước hoa và quà lưu niệm. Điểm đặc biệt ở đây là sau khi bạn dạo phố và mua sắm, bạn có thể nghỉ chân ngồi xuống hàng ghế gỗ xinh xắn ven đường và thưởng thức màn trình diễn của những nghệ sĩ đường phố.

Trên đây là 6 địa điểm mua sắm thời trang ở Đức. Các bạn học sinh hay lưu lại những địa điểm này để sang đến Đức có thể thỏa sức mua sắm cho bản thân và cho những người mình yêu quý nhé. AMEC sẽ tiếp tục có những bài viết khác để biến hành trình du học Đức của các bạn trở nên đầy màu sắc và nhiều trải nghiệm khó quên nhé.

Đến Đức, các bạn đừng quên ghé những địa điểm mua sắm thời trang ở Đức sau đây và bỏ túi những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè nhé.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Amec

Share.

Leave A Reply