Khám phá top 12 trường đại học cung cấp chương trình chứng nhận hoàn thành công tác xã hội

0

Sẵn sàng du học – Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trường đại học nổi tiếng với nhiều hoạt động xã hội.

ssdh-swinburne-university-of-technology-sinh-vien1

Nhân viên xã hội giúp đỡ mọi người

Bạn có thích quan tâm tới người khác? Nếu câu trả lời là có, bạn hẳn rất yêu thích những công việc của một nhân viên xã hội, hỗ trợ và hướng dẫn những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn, ví dụ như người thất nghiệp, gặp phải khủng hoảng gia đình, nghiện thuốc hoặc được chẩn đoán mắc bệnh nặng. Nhân viên xã hội phục vụ những cá nhân dễ bị tổn thương tại các môi trường khác nhau, bao gồm trung tâm việc làm, trường học, cơ quan phúc lợi trẻ em, trung tâm cai nghiện và bệnh viện. Cục Thống kê Lao động ước tính rằng số lượng người ứng tuyển trở thành nhân viên xã hội sẽ tăng 16% từ 2016 đến 2026, nhanh hơn nhiều so với mức tăng trưởng trung bình của các nghề nghiệp khác. Điều đó có nghĩa rằng một tờ giấy chứng nhận hoàn thành công tác xã hội có thể giúp bạn nắm thế chủ động khi tìm kiếm việc làm. Đây là những chương trình chứng nhận hoàn thành công tác xã hội tốt nhất.

Trường Địa điểm Xếp hạng chương trình chứng nhận hoạt động xã hội từ U.S. News Sự thật thú vị về chương trình

Boston College

Chestnut Hill, Massachusetts

Hạng 10 Chương trình thực tập là yếu tố quyết định trong nền giáo dục hoạt động xã hội của Trường đại học, giúp học sinh được tham gia vào những chương trình phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp của họ, theo như trang web của trường.

Boston University

Boston Hạng 10 Sự thật thú vị về chương trình: Sinh viên thạc sĩ ngành Công tác xã hội tại Boston University có thể chọn một trong 2 chuyên ngành. Họ có thể chuyên về thực hành lâm sàng, tập trung vào các vấn đề thuộc hành vi và cảm xúc có ảnh hưởng đến các cá nhân, tập thể và gia đình, hoặc họ có thể chọn thực hành vĩ mô, xoay quanh việc giảm thiểu các vấn đề lớn của xã hội, như đói nghèo và phân biệt chủng tộc.
University of Pennsylvania

Philadelphia

Hạng 10

Sinh viên thạc sĩ ngành công tác xã hội tại Penn được yêu cầu phải chọn một khóa học về nghiên cứu hoạt động xã hội, nhờ đó mà họ có thể hình thành được những kĩ năng nghiên cứu cơ bản và học được cách phân tích nghiên cứu.

Case Western Reserve University (OH) Cleveland Hạng 9

Case Western cung cấp vô số con đường học tập để học sinh theo đuổi bằng Thạc sĩ ngành Khoa học về Quản trị Xã hội, viết tắt là chứng chỉ MSSA, tương đương với Thạc sĩ ngành Công tác Xã hội hay chứng chỉ MSW. Con đường học tập trong chương trình bao gồm 2 mảng chính, rối loạn và phục hồi sử dụng chất và thực hành trước những thay đổi xã hội.

University of Texas—Austin

Austin, Texas

Hạng 8

Sự thật thú vị về chương trình: Sinh viên đăng ký ngành Thạc sĩ Khoa học về chương trình Hoạt động xã hội có thể chọn hoàn thành chứng chỉ trong 2 – 3,5 năm, phụ thuộc vào lượng kiến thức họ muốn được truyền tải qua khóa học. Sẽ mất 2 năm để hoàn thành chương trình với tư cách sinh viên toàn thời gian.

Columbia University (NY)

Thành phố New York Hạng 3

Trường công tác xã hội của Columbia là nhà của những trung tâm nghiên cứu tập trung vào các vấn đề cản trở con người thành công tham gia đóng góp vào lực lượng lao động, mang tên Trung tâm Chính sách Xã hội và Thực hành trong Lực lượng lao động. Trường học cũng cung cấp cho sinh viên thạc sĩ ngành công tác xã hội cơ hội lựa chọn chuyên sâu về việc thực hành “Thế giới nghề nghiệp”, giúp đỡ công nhân trong những tình huống cản trở khả năng làm việc của họ.

University of California—Berkeley

Berkeley, California

Hạng 3

Chương trình thạc sĩ Phúc lợi Xã hội của Berkeley cung cấp một số chuyên ngành, một trong số chúng tập trung vào hoạt động xã hội phúc lợi trẻ em, số khác chuyên sâu về các hoạt động xã hội do trường tổ chức.

University of Chicago

Chicago Hạng 3

Sinh viên thạc sĩ công tác xã hội tại trường có thể đăng ký tham gia chương trình nghiên cứu – một chuỗi khóa học tự chọn do giảng viên thiết kế riêng cho sinh viên quan tâm đến những con đường nghề nghiệp cụ thể sau này. Ví dụ, một chương trình nghiên cứu tập trung vào vào nghiên cứu hoạt động xã hội đáp lại chấn thương, cái khác chuyên về chống lại bất bình đẳng trong giáo dục.

University of North Carolina—Chapel Hill

Chapel Hill, Bắc Carolina

Hạng 3

Sinh viên MSW có thể chọn giữa 2 chuyên ngành: “Thực hành Trực tiếp” – tập trung vào việc giúp đỡ các cá nhân, gia đình và tập thể nhỏ, hoặc “Thực hành Cộng đồng, Quản Lý và Chính sách” – chuẩn bị cho sinh viên đạt được những vị trí lãnh đạo tổ chức.

University of Washington Seattle Hạng 3

Trường đại học Washington là nơi sinh ra Forefront, một trung tâm nghiên cứu chống hành vi tự sát hợp tác với trường công tác xã hội và những chương trình học vấn khác. Hơn nữa, Trường công tác xã hội của Washington University còn tổ chức nhóm nghiên cứu chương trình Sáng tạo, chuyên tiến hành nghiên cứu về tính hữu ích của các chương trình xã hội đối với những người dễ bị tổn thương, như cực chiến binh bị áp lực sau chấn thương.

Washington University in St. Louis (MO)

St. Louis

Hạng 2

Sinh viên thạc sĩ ngành công tác xã hội tại trường được phép chọn lựa giữa một số chuyên ngành đặc biệt khả dụng, bao gồm tập trung vào dân số người Mỹ gốc Ấn và người Alaska bản địa; phòng chống bạo lực và thương tích; và phát triển kinh tế và xã hội toàn quốc.

University of Michigan—Ann Arbor

Ann Arbor, Michigan Hạng 1

Sinh viên thạc sĩ công tác xã hội tại trường phải chọn lựa chuyên ngành trong các tổ chức cộng đồng, thực hành giữa các cá nhân, quản lý dịch vụ nhân sinh hoặc chính sách và đánh giá xã hội. Trường học cung cấp chương trình Lãnh đạo Cộng đồng người Do Thái – gồm 5 khóa học cung cấp cả bằng thạc sĩ ngành công tác xã hội và giấy chứng nhận lãnh đạo cộng đồng người Do Thái.

Người dịch: Thu Huyền (SSDH)

Share.

Leave A Reply