“Khăn tắm kiêm outfit” dành riêng cho hội mê phơi nắng và không ngại nổi bật

0

Sẵn sàng du học – Năm 2019 rồi, tại sao đi biển phải mang theo khăn tắm trong khi bạn có thể mặc chính chiếc khăn đó? Xin giới thiệu Towelkini, siêu phẩm "outfit khăn tắm" 2 trong 1.

Có 2 nhóm người mà ta dễ dàng bắt gặp ở bãi biển, bể bơi: nhóm thích bơi lội, vầy nước và nhóm chỉ thích nằm dài phơi nắng, thư giãn. Với riêng nhóm "đi bơi nhưng không để bơi" thứ hai, vật dụng không thể thiếu chính là một chiếc khăn tắm thật to để trải trên nền cát.

ssdh-towelkini

Để giúp công cuộc thư giãn tắm nắng của các cô nàng trong mùa nghỉ mát trở nên tiện lợi hơn, một thương hiệu có tên Aria McManus đến từ New York đã sáng tạo ra Towelkini – siêu phẩm "khăn tắm kiêm outfit" 2 trong 1 mà bạn có thể diện lên người một cách đường hoàng. Với thiết kế đột phá này, bạn có thể vô tư nằm phơi nắng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không phải hì hục trải khăn ra, gấp khăn vào, hoàn toàn không phải lo lắng về việc tóc bị dính cát.

Năm 2019 rồi, tại sao đi biển phải mang theo khăn tắm trong khi bạn có thể mặc chính chiếc khăn đó?

Năm 2019 rồi, tại sao đi biển phải mang theo khăn tắm trong khi bạn có thể mặc chính chiếc khăn đó?

Bộ Towelkini này mang kích cỡ của một chiếc khăn tắm tiêu chuẩn, được khoét 3 lỗ để thân chủ chui đầu và 2 chân qua. Thiết kế được làm từ chất liệu 100% cotton với 3 sắc màu nhiệt đới vàng, hồng, xanh chuối rực rỡ. Khi không tắm nắng, bạn có thể vô tư diện bộ cánh này tản bộ bên bãi biển, hồ bơi, đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý hơn hết thảy những bộ OOTD mà bạn mất công mix&match cả tiếng đồng hồ.

ssdh-towelkini2 ssdh-towelkini4

 

Tuy nhiên, những thiết kế đột phá thường đi kèm với những bất cập, trong trường hợp này có đến 2 điều cần suy nghĩ: thứ nhất là bạn sẽ không thể làm nâu da đều toàn thân, thứ hai là bạn vẫn sẽ phải diện thêm bikini bên trong vì thiết kế rất "lộ thiên". Một điểm trừ nữa là giá của nó không được mềm cho lắm, lên tới 199 USD ~ 4,6 triệu VNĐ, tính ra đắt hơn nhiều so với việc đầu tư một bộ bikini chất lượng cùng một tá khăn tắm.

Thiết kế Towelkini này được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái và vừa gây sốt trở lại khi mùa du lịch 2019 chính thức gõ cửa. Bạn nghĩ sao về bộ "outfit khăn tắm" độc nhất vô nhị này?

Cá Domino (SSDH) – Theo Cosmopolitan

Share.

Leave A Reply