Khi boss hóng hớt lại được sen hỗ trợ nhiệt tình thì còn gì bằng

0

Sẵn sàng du học – Không cần biết là đang ăn trưa hay nằm phè phởn tắm nắng, chỉ cần nghe âm thanh gì đó là ngay lập tức các boss lao ra nghe ngóng.

Nếu như loài mèo thường xuyên vô cảm và thờ ơ với mọi sự trên đời, thì loài chó lại được biết đến với khả năng hóng hớt cực kì cao. Ai nuôi chó chắc hẳn cũng đều từng vài lần cười lăn cười bò khi thấy các boss nhà mình hóng hớt chuyện hàng xóm''. Thậm chí, một vài con sen còn mang ''công cụ hỗ trợ'' để boss hóng biến mà không bị mỏi chân.

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội hai bức ảnh ghi lại cảnh một chú chó phải đu cửa cổng để hóng hớt. Có lẽ thương boss mỏi chân, con sen này đã để một chiếc ghế vào chỗ đó để boss hóng biến cho đỡ mỏi chân.

ssdh-funny

 

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu động vật. Đa phần mọi người đều thấy con sen rất tâm lý, ở dưới phần bình luận của bài viết này cư dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh con boss của mình với tinh thần "ở đâu có biến, ở đó có chúng tôi".

Một số hình ảnh cư dân mạng đăng dưới phần bình luận của bài viết.

ssdh-funny1 ssdh-funny2 ssdh-funny3 ssdh-funny4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply