Khi có một trái chanh, hãy làm ngay loại nước cực tốt cho sức khỏe

0

Sẵn sàng du học – Cùng thanh lọc cơ thể với nước detox mỗi ngày nha!

Nước detox chắc chắn sẽ làm những cô nàng lười uống nước nhất phải uống nước không kịp rót vì vị thơm ngọt nhẹ nhàng của hoa quả được ướp vào ly nước detox mát lạnh vô cùng mê hoặc lòng người.

Uống nước detox đã từng trở thành một cơn sốt trong giới tập gym, cộng đồng những người quan tâm tới sức khoẻ. Môi trường của chúng ta ngày càng ô nhiễm, khiến từng tế bào trong cơ thể quá tải khi phải tự “oằn mình” để thanh lọc những chất bẩn khỏi cơ thể. Nước detox sẽ giúp ta thanh lọc cơ thể, giảm cân, đẹp dáng.

ssdhdetoxchanh

Trong rất nhiều loại nước detox, chanh mật ong gần như “thống trị” vì mức độ phổ biến và hiệu quả của nó. Nó giúp giảm mỡ, trị ho và hen suyễn, làm sáng da, trị mụn, trị cảm cúm, ngăn ngừa các vấn đề tiêu hoá. Nhưng các bạn có thể thay đổi mỗi ngày một loại để dưỡng chất thêm phong phú, hiệu quả được tốt hơn.

Loại nước detox hôm nay của chúng mình chỉ gồm 3 loại quả vô cùng thân thuộc và dễ kiếm, nhưng hiệu quả của nó thì không đùa được đâu.

Chuẩn bị:

– 1 quả cam

– 1 quả chanh

– 1 quả kiwi

– Vài nhánh lá bạc hà

Cách làm:

Bước 1: Cam và chanh vàng thái khoanh nhỏ, Kiwi gọt vỏ thái khoanh với độ dày khoảng 2cm.

Bước 2: Các bạn đổ nước lọc vào khoảng 2/3 bình. Sau đó, xếp các lát hoa quả vào bình, thả thêm vài nhánh lá bạc hà vào. Tốt nhất các bạn để trong tủ lạnh 5-6h hoặc qua đêm rồi dùng sẽ tốt hơn đó.

Bước 3: Thêm ống hút vào và thưởng thức.

Khi bình nước detox còn 1/3 các bạn có thể bổ sung thêm nước mới và để lạnh khoảng 1 giờ là uống được tiếp. 1 bình detox các bạn chỉ sử dụng trong vòng 24 giờ thôi nhé. Lý do các bạn luôn phải bảo quản lạnh là để giữ cho hoa quả luôn tươi ngon và giúp hương vị của nước detox được ngon hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể thêm một số loại quả khác như dưa chuột, dâu tây…

ssdhdetoxchanh2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply