Khi sen sắm cho boss bộ lông không khác gì… ruộng bậc thang

0

Sẵn sàng du học – Style lông độc đáo này được các dogfashionista dự đoán sẽ trở thành hot-trend trong thời gian tới vì dung hòa được hai yêu tố thời trang và đa dụng!

Ngày nay, các boss không những được ăn ngon, ngủ sướng mà ngay cả ngoại hình cũng được các con sen quan tâm, chăm chút từng li từng tí. Vì thế mà hàng loạt các spa làm đẹp dành riêng cho chó, mèo liên tục thi nhau mọc lên như nấm nhằm phục vụ nhu cầu "nở mày nở mặt" cho các sen mỗi khi dắt boss ra đường. 

Nếu thế thì thanh niên dưới đây đích thị là con sen "mát mặt" nhất trong ngày khi vừa tự tay homemade cho boss chó kiểu lông có 1-0-2, chắc chắn thu hút mọi ánh nhìn và khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì thực sự khác biệt!

Chú chó hot nhất MXH hôm nay! (Ảnh Minh Tiên - group Không Sợ Chó)

Chú chó hot nhất MXH hôm nay! (Ảnh Minh Tiên – group Không Sợ Chó)

Lấy cảm hứng từ hình ảnh "ruộng bậc thang" của bà con Tây Bắc và được cắt tỉa công phu, tinh xảo bằng những đường tông-đơ sắc lẹm của thanh niên chủ. Style lông không đụng hàng này ngay lập tức gây sốt và nhận về hơn 10k like chỉ trong 1 giờ lên sóng.

Hot-trend lông "ruộng bậc thang"!

Hot-trend lông "ruộng bậc thang"!

Bên cạnh đó, với bộ lông dài mượt, tổng thể chú chó béo ú còn trông không khác gì một cái cây lau nhà, hoàn toàn có thể giúp sen mỗi khi cần dọn dẹp. Do dung hòa được 2 yếu tố thời trang và đa dụng, kiểu lông "ruộng bậc thang" này được các dogfashionista dự đoán là sẽ trở thanh hot-trend được các sen săn đón trong thời gian tới.

"Con sen có tâm thật và khéo tay quá. Tỉa tót kiểu lông này chắc phải mất nguyên ngày. Nhưng phải công nhận là đẹp và độc thật!" – Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Kiểu lông độc đáo và ấn tượng quá. Hi vọng các spa nhanh chóng cập nhật để em đưa boss nhà đi làm đẹp cho bằng bạn bằng bè!" – Facebook Minh Bui hào hứng.

Cá Domino (SSDH) – Theo Không Sợ Chó

Share.

Leave A Reply