Khi Spider-Man cũng phải bươn chải để kiếm sống

0

Sẵn sàng du học – Ở một vũ trụ nào đó, nơi mà các siêu anh hùng có lẽ chẳng có gì để giải cứu thì Spider-Man cũng phải vật lộn với cơm áo gạo tiền như ai. Tuy vất vả là thế nhưng Spider-Man đến từ Thái Lan này vẫn cực cute trong từng khung hình, khiến dân mạng vô cùng yêu thích!

Bằng tình yêu và niềm đam mê dành cho thế giới siêu anh hùng và đặc biệt là Spider-Man – một trong những nhân vật có nhiều fan nhất vũ trụ Marvel, một nhóm tác giả ở Thái Lan đã cho ra mắt bộ ảnh khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú. Khác với tạo hình đầy mạnh mẽ với những pha bay nhảy đầy sức mạnh, hành động nảy lửa… 

Ở một vũ trụ nào đó, nơi mà các siêu anh hùng có lẽ chẳng có gì để giải cứu thì Spider-Man cũng phải vật lộn với cơm áo gạo tiền như ai. Tuy vất vả là thế nhưng Spider-Man đến từ Thái Lan này vẫn cực cute trong từng khung hình, khiến dân mạng vô cùng yêu thích! nhí trong bộ ảnh nói trên lại rất bình dị khi phải vật lộn với đủ nghề để kiếm sống.

Spiderman đi bốc vác!

Spiderman đi bốc vác!

Ở một vũ trụ giả tưởng nào đó được nhóm tác giả tạo ra, nơi mà những siêu anh hùng chẳng có gì để mà giải cứu thì Spider-Man cũng phải vật lộn với cơm áo gạo tiền như ai. Được thực hiện dưới bàn tay sắp đặt tài tình của nhóm tác giả cùng nhiều đạo cụ hỗ trợ tí hon, Spider-Man nhí được thử qua đủ nghề vất vả nhất mà nhiều người đang trải qua. Từ anh phu bốc vác, quét rác cho tới bán hàng rong, bán rau dưới lòng đường… 

Spiderman bán rau vỉa hè, siêu năng lực có lẽ để dùng lúc bị cảnh sát đuổi!

Spiderman bán rau vỉa hè, siêu năng lực có lẽ để dùng lúc bị cảnh sát đuổi!

Tuy vất vả là thế nhưng nét cute, đáng yêu vẫn khiến chú Người Nhện này nổi bật trong từng khung hình. Bộ ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và tạo nên cơn sốt, qua đó nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thơi gian ngắn và hiện đang được chia sẻ mạnh mẽ. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh rất đáng yêu và đầy sáng tạo này nhé!

Ai mua vé số đi!!!

Ai mua vé số đi!!!

Spider-Man làm lao công.

Spider-Man làm lao công.

Người nhện bán trà nóng!

Người nhện bán trà nóng!

Và cả trứng nướng!

Và cả trứng nướng!

Tỏi đê! Tỏi đê!

Tỏi đê! Tỏi đê!

ssdh-funny7 ssdh-funny8

Cá Domino (SSDH) – Theo hoidulichthailan

Share.

Leave A Reply