Khó khăn khi xin visa học MBA ở Mỹ?

0
SSDH – Em mong muốn học MBA ở Mỹ nhưng liệu có khó khăn cho Em khi xin visa không vì Em cũng chưa có kinh nghiệm lảm việc. Có thể cho Em xin những trường đào tạo MBA ở Mỹ? (Tống Như Quỳnh – QN)

Trả lời của cô Thái Hoàng Thủy, chuyên viên Tư vấn giáo dục quốc tế tổ chức Study Group , hiện Cố vấn giáo dục của trung tâm truyền thông ANNA:

Đối với việc xin visa ở Mỹ, không cho thấy việc xin visa cho chương trình nào là khó hay dễ, quan trọng là Em đáp ứng được những yêu cầu về việc chứng minh tài chính với Đại sứ quán Mỹ, khả năng Tiếng Anh tốt và đưa ra những lý do thuyết phục Em sẽ quay về Việt nam sau khi học xong chương trình MBA. Cũng nhiều trường Đại học Mỹ yêu cầu phải có kinh nghiệm làm việc mới chấp nhận Em vào học chương trình MBA, nhưng cũng có một số trường không có yêu cầu. Vì vậy em sẽ chọn trường phù hợp và Đại sứ quán Mỹ cũng nhận thức được điều này, tôi nghĩ đây không phải là yếu tố em đáng lo ngại trong việc xét visa. Em có thể tham khảo link tìm kiếm khóa học MBA tại đây: www.mba.com

Nguyễn Anh
Share.

Leave A Reply