Khóa đào tạo đại lý đã có đến 1000 người tốt nghiệp và đang trở thành xu thế

0

Sẵn sàng du học – Đại lý thứ 1.000 tốt nghiệp ICEF’s Canada Course for Education Agents – khóa học dành cho đại lý giáo dục Canada của ICEF (CCEA) vào đầu tháng 12 là Imran Baig Mirza của ILM Advice, có trụ sở tại Sydney Úc đã hoàn thành khóa học.

ssdh-du-hoc-uc-sydney

Đón nhận người tốt nghiệp thứ 1000

ILM Advice hỗ trợ sự phát triển chuyên nghiệp của các đại lý muốn chuyên hóa để phát triển trong quốc gia này như một điểm đến nghiên cứu chính.

Ông Tiffany Egler, giám đốc Quan hệ Đại lý của ICEF cho biết ”Chúng tôi tự hào đánh dấu cột mốc 1 000 sinh viên tốt nghiệp khóa học từ CCEA”

Các đại lý giáo dục có vai trò quan trọng trong việc tư vấn và giới thiệu học sinh đến các nhà cung cấp giáo dục trên toàn thế giới.

Bà nói thêm rằng sự tăng trưởng của loại hình đào tạo này đang cho thấy nhu cầu ở đó là gì để hỗ trợ thị trường điểm đến của ngành công nghiệp và giáo dục.

Eg nói :Chúng tôi thấy các đại lý là điều cần thiết để tăng tính di động của sinh viên toàn cầu và mong được chào đón nhiều đại lý từ khắp nơi trên thế giới khi họ phát triển chuyên môn trong các chương trình của chúng tôi.

Khóa học của ICEF và xu thế

ICEF cung cấp tổng cộng năm khóa đào tạo đại lý – hai "khóa học chuyên nghiệp", Khóa đào tạo đại lý ICEF và Khóa học đại lý giáo dục Trung Quốc và ba "khóa học đích".

Bên cạnh Khóa học dành cho Đại lý Giáo dục Canada, ICEF cũng cung cấp Khóa đào tạo Đại lý Hoa Kỳ và Khóa học Đại lý Giáo dục Ailen. Hơn 280 đại lý đã tốt nghiệp khóa học tại Mỹ và 150 người đã tốt nghiệp khóa học chuyên ngành Ailen.

Có hơn 1.470 sinh viên tốt nghiệp Khóa đào tạo đại lý ICEF, trong khi 16.240 đại lý hiện đang đào tạo và có xu hưởng tăng mạnh.

CCEA được sở hữu bởi ICEF, Languages ​​Canada và Hiệp hội các trường công lập quốc tế Canada, với sự hỗ trợ của Hiệp hội giáo dục quốc tế Canada.

Tất cả sinh viên tốt nghiệp khóa học được liệt kê trên ứng dụng Đại lý giáo dục đủ điều kiện được sản xuất bởi ICEF và PIER . Ứng dụng này hiện chứa thông tin cho hơn 11.270 đại lý đủ điều kiện trên toàn thế giới.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply