Khóa dự bị đại học Anh cho học sinh

0

SSDH – Khóa học này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí và được học chuyên sâu luôn vào ngành lựa chọn.

 

Dự bị đại học hay còn gọi là Foundation là khoá học có nhiều thuận lợi cho học sinh vừa hoàn thành lớp 11 hay vừa tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam. Khoá dự bị Foundation có thời gian đào tạo một năm, chỉ bằng một nửa so với khóa A-level nên tiết kiệm thời gian, chi phí. Khoá học này thường có học phí khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng một năm. Khác với A-level là bạn phải học nhiều môn và chưa chốt ngay được chuyên ngành, khoá Foundation thường sẽ đi chuyên sâu luôn vào ngành mà bạn lựa chọn.

 

Khóa dự bị đại học Anh cho học sinh

Trường Coventry University.

 

Khoá dự bị Foundation được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế nên yêu cầu đầu vào dễ hơn, hỗ trợ tiếng Anh và các kỹ năng học tập trong khoá học cũng nhiều hơn. Ở Vietnam làm đại diện tuyển sinh cho hơn 50 trường có khoá Foundation tại Anh, trong đó có nhiều trường chất lượng và xếp hạng cao như: City University London, University of Exeter, University of Lancaster, Sheffield University, Leeds University… Khóa học này có học bổng từ tối đa 50% học phí.

 

Khóa dự bị đại học Anh cho học sinh

Ký túc xá tại City University London.

 

Các bạn học sinh hoàn thành lớp 11 hay vừa hoàn thành chương trình phổ thông vẫn còn thời gian đến 15/8 để đăng ký cho kỳ nhập học tháng 9 năm nay. Yêu cầu tiếng Anh đầu vào là IELTS 4.5 đến 5.5 tuỳ theo trường hoặc làm bài kiểm tra tại 86 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội; lầu 7, Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply