Sẵn sàng du học TV chủ đề 2: Khóa Foundation – Bạn cần ghi nhớ?

0

Sẵn Sàng Du Học – Xin chào, đây là Sẵn Sàng Du Học TV. Chủ đề của video clip thứ hai là “Khóa Foundation – Bạn cần ghi nhớ?”

Định nghĩa “Khóa dự bị”,  độ tuổi phù hợp để học chương trình dự bị hay yêu cầu để tham gia khóa học này ngày càng là chủ đề  HÓT HÒN HỌT  với những bạn có ý định đi du học, nhất là vào thời điểm làm hồ sơ chuẩn bị cho kỳ nhập học.

Nắm bắt được tâm lý này và muốn sẻ chia một phần lo lắng cũng như có thể giải đáp những thắc mắc về khóa Foundation, Team gỡ rối du học đã biên tập và cho ra đời video clip chủ đề thứ 2 : “Khóa Foundation – Bạn cần ghi nhớ”.

Giờ thì click để xem ngay thôi và đừng quên Like & Subscribe ngay channel của Sẵn sàng du học TV để cập nhật nhanh nhất các video clip mới của chúng mình tạihttps://goo.gl/Zc9d6s

Mọi  thắc mắc về khóa Foundation bạn có thể gửi về email info@sansangduhoc.vn hoặc inbox fanpage Sẵn sàng du học để được giải đáp.

Thông tin chi tiết về kênh Sẵn sàng du học TV và những tin tức du học mới nhất được update hàng ngày trên Trang tin du học và Giáo dục quốc tế: https://sansangduhoc.vn/ và fanpage Sẵn sàng du học.

Vòng 1 cuộc thi “Mr or Ms SING” vần còn nhận clip đến hết ngày 27/7/2017, bạn nào chưa đăng ký thì nhanh chân lên nha. 01 Iphone 7 Đỏ 128Gb ?? và 5 triệu đồng tiền mặt ?? cùng nhiều giải thưởng thú vị khác ??? đang chờ bạn. Link đăng ký:https://goo.gl/PjgpdB

Sansangduhoc team

Share.

Leave A Reply