Khóa học quản lý giáo dục tại University of Leeds

0

SSDH – Việc học nghiên cứu sinh của bạn là một sự đầu tư lớn và đó là quan trọng rằng bạn chọn được trường đại học và khóa học đúng. Tại Leeds, chúng tôi cung cấp kinh nghiệm học tập đầy cảm hứng. Bạn sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia những người đi đầu trong ngành học của họ và luôn cập nhật nghiên cứu và có những ý tưởng mới mẻ trong công việc giảng dạy. Họ truyền niềm đam mê của bạn vào môn học, họ thử thách bạn và khuyến khích bạn tìm hiểu, học hỏi, khám phá.

 

Khóa học quản lý giáo dục tại University of Leeds

 

Dù bạn muốn đi sâu vào chuyên ngành môn học của bạn, gia tăng những cơ hội nghề nghiệp bản thân hay đi theo một hướng mới, thì các trường đại học của Leeds có khóa học nghiên cứu sinh phù hợp với bạn.

 

Chương trình đào tạo tại trường đại học Leeds được công nhận như nền giáo dục hàng đầu ở Anh về sự vượt trội trong giảng dạy và nghiên cứu. Chúng tôi cũng có những chương trình tổng hợp bao gồm: giảng dạy thông thường, TESOL, nhu cầu giáo dục đặc biệt, giáo dục người khiếm thính, những phương pháp nghiên cứu, giáo dục lâm sàng.

 

Trường giáo dục xếp thứ năm trong bài đánh giá nghiên cứu gần đây (RAE), các khóa học và giám sát của chúng tôi được thông báo bởi các nghiên cứu tiên tiến có liên quan đến những bối cảnh chuyên nghiệp trong UK và xa hơn nữa.

 

Công việc nghiên cứu là trọng tâm đối với sứ mệnh của chúng tôi và đó cũng là những lợi ích của sinh viên khi được học tập và nghiên cứu tại nền giáo dục hàng đầu, được giảng dạy hay quản lý bởi các chuyên gia ưu tú. Mỗi năm chúng tôi tiếp đón số lượng lớn những sinh viên quốc tế và cộng tác về nghiên cứu và giảng dạy từ các đối tác trên Thế giới.

 

Học bổng toàn phần sẽ được trao cho sinh viên Quốc tế khi đỗ vào bất cứ chương trình tổng hợp trọn thời gian trong các trường giáo dục vào 2016. Học bổng được xét dựa trên sự xuất sắc về học tập và điểm mạnh bản thân trong hồ sơ đăng ký của sinh viên.

 

Luôn có một suất học bổng trị giá 50% học phí sẵn sàng cho sinh viên Quốc tế đỗ vào chương trình nghiên cứu MA cơ bản vào 2016. Học bổng sẽ được trao dựa trên sự xuất sắc về học tập và điểm mạnh bản thân trong hồ sơ đăng ký của thí sinh.

 

Nguồn: Kinh Doanh & Pháp Luật

Share.

Leave A Reply