Khởi động cuộc thi nói tiếng Anh dành cho giới trẻ

0

SSDH – Tổ chức cuộc thi nói tiếng Anh cho giới trẻ là định hướng lâu dài của Công ty CP Annalink. Tiếp nối thành công của cuộc thi nói tiếng Anh “Hello Kangaroo” mùa trước, cuộc thi năm nay được tổ chức theo hình thức Talk Show với chủ đề “Think Fast, Talk Smart” hứa hẹn là sân chơi thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên lứa tuổi từ 15 đến 20 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

 

Cuộc thi nói tiếng Anh “Think Fast, Talk Smart”. Được tổ chức diễn ra tại:
Hồ Chí Minh: 14.00 – 18.00 ngày 5/12/2015, tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam, số 116-118-120 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3.
Thông tin chi tiết liên hệ email: thinkfast-talksmart@annalink.com.
Hotline: 0987275353 – 0934518693 – 0976177801 – 0866848006.

 

Khởi động cuộc thi nói tiếng Anh dành cho giới trẻ

 

Đồng hành cùng Annalink tổ chức cuộc thi “Think Fast, Talk Smart” Talk Show là Tổ chức OSHCstudents, Báo Giáo dục TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức sẽ mang lại một không khí hoàn toàn mới mẻ để các bạn trẻ có thêm những trải nghiệm hữu ích và đáng nhớ. Cũng tại đây, các bạn trẻ sẽ được chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi sống tại nước ngoài, kinh nghiệm đi du học của các du học sinh và chuyên gia về giáo dục.

 

 

Cuộc thi gồm có 02 vòng:

  1. Vòng sơ khảo: Từ ngày 11/11, thí sinh tự thực hiện 1 clip tối thiểu từ 2 – 3 phút giới thiệu về bản thân và thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình qua các hình thức (Làm MC, Hát, Diễn kịch, làm diễn giả,…). Gửi clip lên Youtube và gửi đường link cho Ban tổ chức theo địa chỉ email: thinkfast-talksmart@annalink.com. Ban tổ chức sẽ chọn 10 clip của 10 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự cuộc thi chung kết.
  2. Chung kết: Thí sinh thi trong vòng 6 phút, trong đó có 3 phần: Giới thiệu về bản thân và khả năng nói của mình, trả lời phản ứng nhanh 5 câu hỏi bằng tiếng Anh, trả lời câu hỏi và tranh biện tại bàn Talk Show theo chủ đề bốc thăm được.

 

Khởi động cuộc thi nói tiếng Anh dành cho giới trẻ

 

Cuộc thi tập trung vào việc tạo nên một không gian năng động và sáng tạo, giúp cho các học sinh, sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng ngôn ngữ tự nhiên, phát triển kỹ năng nói hay tranh biện một cách đa chiều tại bàn Talk Show và qua các Game show của chương trình.

 

Tất cả các bạn trẻ đến dự đều có cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu, tham gia các trò chơi năng động, sáng tạo, mang tính giáo dục cao trong chương trình, thưởng thức các màn trình diễn sôi động của ban nhạc trẻ, và được nhận các phần quà dễ thương và ý nghĩa cùng các giải thưởng Game show từ Ban tổ chức. Đặc biệt những thí sinh thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi nói sẽ dành được các giải thưởng lớn của chương trình, được tài trợ chính bởi Medibank, AHM, Vodaphone, Global Experience và ISA tại Úc cùng với các nhà tài trợ khác như Commonwealth Bank, Công ty tư vấn du học ATS, Trường University of South Carolina và LSU Global Trifold của Hoa Kì.

 

Giải thưởng cuộc thi: Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội đạt giải thưởng hấp dẫn với giải Nhất 15 triệu đồng; giải Nhì 5 triệu đồng; giải Ba 3 triệu đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, vui lòng truy cập https://sansangduhoc.vn/think-fast-talk-smart-talk-show.html. Mọi thông tin về chương trình được đăng tải trên: https://www.facebook.com/SanSangDuHoc/?ref=hl 

 

Công ty CP Annalink (www.sansangduhoc.vn) là tổ chức truyền thông về giáo dục và du học, có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và tại Úc. Annalink là đại diện của Tổ chức OSHCstudents tại Việt Nam và luôn đồng hành cùng các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài.

 

 Nguồn: Zing

Share.

Leave A Reply