Khởi động sự kiện startup lớn nhất Hàn Quốc “K-Startup Grand Challenge 2017”

0

SSDH – Bộ Khoa học Công nghệ Hàn Quốc vừa chính thức khởi động “K-Startup Grand Challenge 2017” – sự kiện lớn nhất về startup tại quốc gia này. K-Startup Grand Challenge 2017 là cuộc thi có quy mô quốc tế, dành cho cả Việt Nam, với đối tượng là các startup công nghệ phần mềm, phần cứng trên khắp thế giới.

Hạn nộp hồ sơ cho cuộc thi là ngày 7/6/2017.

Hạn nộp hồ sơ cho cuộc thi là ngày 7/6/2017 – Nguồn ICT News

Các startup được lựa chọn sẽ được mời sang Hàn Quốc trong 4 tháng, tham dự các chương trình làm việc, gặp gỡ tư vấn từ các chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu Hàn Quốc như Samsung, Hyundai, LG, Naver…

Trong chương trình tăng tốc 4 tháng, startup được sử dụng văn phòng tại các khu công nghệ cao Hàn Quốc, được các chuyên gia hàng đầu tư vấn trực tiếp.

Ngoài ra sẽ tham gia các buổi thông tin và huấn luyện văn hoá kinh doanh Hàn Quốc và châu Á, cũng như các chủ đề kinh doanh khác như bằng sáng chế, quy định kế toán, luật thuế và các hoạt động khác…

Cũng theo ban tổ chức, các công ty ký kết hỗ trợ khởi nghiệp bao gồm Samsung, Hyundai Motors, SK, LG, Lotte, GS, Hanwha, Hanjin, Doosan, KT, CJ, Hyosung, Kakao và Naver.

Hạn nộp hồ sơ cho cuộc thi là ngày 7/6/2017. Sau khi xem xét hồ sơ các đội tham dự, từ ngày 19/6 – 14/7/2017 ban tổ chức sẽ sơ tuyển vòng loại các đội tham dự để lựa chọn 50 đội chính thức được mời đến Hàn Quốc.

Các đội sang Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ địa điểm làm việc với đầy đủ trang thiết bị để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra các đội sẽ được hỗ trợ 2900 USD sinh hoạt phí 1 tháng.

Đầu tháng 12/2017 sẽ diễn ra Demo Day là ngày để các đội trình chiếu, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ. Sau Demo Day sẽ có 25 đội sẽ được tuyển chọn vào vòng sau với phần hỗ trợ tài chính 27.000 USD và có thể ở lại Hàn Quốc thêm 6 tháng nữa để hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ.

Startup thắng cuộc sẽ có cơ hội được đầu tư hàng triệu USD (năm 2016, các startup thắng cuộc được đầu tư lên đến 5,5 triệu USD).

Đây là năm thứ 2 K-Startup Grand Challenge diễn ra tại Hàn Quốc.

Thái Hải (SSDH) – Theo ICT News

Share.

Leave A Reply