Không có tóc búi cao thì phe nhiều tóc biết sống sao hè này?

0

Sẵn sàng du học – Vào những ngày nóng “chảy mỡ” như thế này phe tóc dài là khổ nhất, nhưng cũng thật may khi chúng ta đã có vị cứu tinh mang tên tóc búi.

Những ngày qua, miền Bắc đã bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm với nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Thời tiết nóng nực như thiêu đốt dường như chi phối mọi thứ, dân tình thì ngại ra đường còn các cô nàng thì ngại cả việc làm điệu. Chẳng nàng nào còn tâm trí mà xõa tóc, mà tạo kiểu rườm rà, chỉ muốn túm hết tóc lên cho mát. Quả thực vào những ngày nóng “chảy mỡ” như thế này phe tóc dài là khổ nhất, nhưng cũng thật may khi chúng ta đã có vị cứu tinh mang tên tóc búi. Đây chính là kiểu tóc “thần thánh” của mùa hè: mát mà vẫn đẹp, gọn gàng mà vẫn trẻ trung, chung quy là chẳng chê được điểm nào. Cùng diện tóc búi cao chấp luôn nắng nóng thôi nào các nàng!

ssdhtocbuicao

Dù trời có nóng đến mấy, cứ túm tóc lên hết rồi búi củ hành là mát rười rượi. Không chỉ mát cho bản thân mình mà còn mát cả mắt người đối diện nữa.

Nàng nào có tóc mái khi diện tóc búi cao với băng đô trông sẽ càng điệu đà, đáng yêu hơn.

ssdhtocbuicao2

Tóc búi cao với áo trễ vai thì đúng là một cặp trời sinh, đẹp dịu dàng mà vẫn cực kỳ chói lóa.

ssdhtocbuicao1

Với tóc búi cao, các nàng cũng tha hồ “làm quá” với những đôi khuyên tai thật “lồng lộn” mà trông không bị rườm rà một tí nào, chỉ thấy hay ho, cá tính thôi.

ssdhtocbuicao3

Tóc búi cao messy, áo sơmi trễ nải phóng khoáng, vòng cổ choker gợi cảm, các nàng cứ diện combo này đảm bảo lên ảnh hút like ầm ầm.

ssdhtocbuicao4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply