Không mua được đồ Balmain thì đánh son Balmain vậy

0

SSDH – Nếu những món đồ Balmain đắt đỏ là quá xa vời với bạn thì nay, bạn đã có cơ hội được diện thương hiệu này trên môi mà chỉ phải bỏ ra vài trăm nghìn.

Chỉ vài tháng nữa thôi bạn sẽ có cơ hội được “diện” thương hiệu đắt giá Balmain trên môi của mình – với một cái giá rất phải chăng. Không phải đùa đâu, là thật đấy bởi nhà mốt nước Pháp vừa bắt tay với thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal Paris để cho ra đời BST son môi đặc biệt. BST này sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế và chính thức ra mắt vào tháng 9 tới, ngay trước thời điểm diễn ra Tuần lễ thời trang Paris.

BST son Balmain x L'Oreal do đích thân giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing "nhúng tay" sẽ ra mắt các tín đồ làm đẹp vào tháng 9 tới.

BST son Balmain x L’Oreal do đích thân giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing “nhúng tay” sẽ ra mắt các tín đồ làm đẹp vào tháng 9 tới.

BST son môi Balmain x L’Oreal sẽ bao gồm 12 màu son mới toanh không trùng lặp với bất kỳ màu son nào trước đó của L’Oreal. Những cây son này sẽ có lớp vỏ đen cùng chất son của dòng Color Riche trứ danh của L’Oreal. Theo những hình ảnh ban đầu được hé lộ, dễ thấy bảng màu sẽ bao gồm 3 tone chính là đỏ, hồng và nude. BST này sẽ được bày bán tại một số cửa hàng chọn lọc của L’Oreal vào đầu tháng 9 tới. Hiện giá bán chính thức vẫn chưa được hé lộ nhưng chắc chắn rằng sẽ không chênh lệch nhiều so với mức 200.000 đồng, mức giá phổ biến của một cây son L’Oreal.

BST lần này sẽ bao gồm 12 màu mới toanh với 3 tone chính là đỏ, hồng, nude với chất son Color Richie mềm mượt trứ danh của L'Oreal.

BST lần này sẽ bao gồm 12 màu mới toanh với 3 tone chính là đỏ, hồng, nude với chất son Color Richie mềm mượt trứ danh của L’Oreal.

Bên cạnh BST son chính với lớp vỏ đen, Balmain x L’Oreal còn giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp một phiên bản đặc biệt với lớp vỏ vàng kim sang chảnh hơn. Riêng phiên bản sang-mịn-xịn này sẽ chỉ có mặt tại các cửa hàng của Balmain cùng một vài nhà bán lẻ khác.

Ngoài phiên bản vỏ đen, các tín đồ làm đẹp còn có cơ hội sở hữu những cây son Balmain x L'Oreal đặc biệt với lớp vỏ vàng kim hết sức long lanh.

Ngoài phiên bản vỏ đen, các tín đồ làm đẹp còn có cơ hội sở hữu những cây son Balmain x L’Oreal đặc biệt với lớp vỏ vàng kim hết sức long lanh.

Không ai khác ngoài Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo của Balmain là người trực tiếp tham gia vào quy trình chọn màu, thiết kế bao bì cũng như lên ý tưởng quảng cáo cho BST son môi “thời trang cao cấp kết hợp mỹ phẩm bình dân”. Hãy cùng chờ đón những thông tin cụ thể hơn về BST này trong thời gian tới.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply