Không ngờ yêu quái phim Hàn lại toàn cực phẩm thế này!

0

Sẵn sàng du học – Với vẻ ngoài đầy tính cực phẩm, nhiều yêu tinh, yêu quái của màn ảnh Hàn đã cướp mất trái tim của khán giả và khiến ai cũng muốn được hẹn hò những nhân vật này dù chỉ một lần.

Không đi theo lối mòn khi đề cập đến câu chuyện của yêu ma, những năm gần đây, nhiều nhà làm phim xứ Hàn đã biến hóa các yêu quái, yêu tinh trong phim thành những nhân vật trong hình dạng con người. Không chỉ có các cảm xúc yêu, ghét đơn thuần mà các nhân vật này còn gây chú ý bởi nhan sắc đều vô cùng cực phẩm khiến người xem không khỏi rụng rời.

1. Yêu tinh Kim Shin (Goblin, 2018)

ssdh-goblin

Goblin là bộ phim thần thoại xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo) và cô nữ sinh 19 tuổi Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Không chỉ chinh phục người xem bởi nội dung hấp dẫn thể hiện qua rating cao ngất ngưởng, yêu tinh Kim Shin còn khiến các cô nàng đổ đứ đừ bởi vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và… không có chút gì gọi là đáng sợ.

Không những thế, yêu tinh Kim Shin còn được xem như là như một vị thánh trong lịch sử xứ Hàn, lại còn đẹp trai, nam tính ngời ngời khiến người xem chỉ muốn được thay thế Ji Eun Tak hẹn hò cùng "yêu tinh" Kim Shin một lần.

2. Bác sĩ ma cà rồng Ahn Jae Hyun (Blood, 2015)

ssdh-blood

Ma ca rồng trong tâm trí của con người là một sinh vật khát máu. Tuy nhiên, ở trong bệnh viện của phim truyền hình Blood (Bác Sĩ Ma Cà Rồng), đây lại là một nhân vật sống theo chủ nghĩa hòa bình. Vào vai chàng bác sĩ "đội lốt" ma cà rồng Ahn Jae Hyun đã thật sự chinh phục các fangirl bởi vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt lạnh như băng cùng ánh mắt đăm chiêu.

Chàng ma cà rồng ban ngày làm việc cứu người, đêm đến lại trở thành một người hùng bóng đêm giúp đỡ người vô tội. Đó cũng chính là cơ duyên đưa Ji Sang gặp được nàng bác sĩ xinh đẹp Ri Ta (Go Hye Sun), cô gái loài người khiến anh ta yêu say đắm.

Mặc dù mạch phim và cách triển khai gây nên sự hoang mang cho người xem nhưng phần hình tượng cốt lõi của một chàng ma cà rồng có vẻ ngoài đầy lôi cuốn cũng đủ khiến các khán giả mê mẩn.

3. Hồ ly Gumiho (My Girlfriend Is Gumiho, 2010)

ssdh-my-girlfriend-is-gumiho

Hồ ly Gumiho được cho là nhân vật thổi làn gió cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đi theo lối "tình người – duyên yêu tinh" sau này. Với tỉ suất người xem khá cao, vượt qua những sản phẩm khác được chiếu cùng thời điểm, My Girlfriend Is Gumiho là một câu chuyện xuất sắc khi đề cập đến mối tình giữa chàng trai Dae Woong (Lee Seung Gi) và Nàng hồ ly Miho (Shin Min Ah).

Trải qua bao nhiêu kiếp nạn, với sự chân thành cùng tình yêu của Dae Woong, cuối cùng Miho cũng hóa thành người và sống bên tân lang của mình trọn đời. Và tất nhiên với với vẻ ngoài xinh đẹp của Shin Min Ah trong chiếc váy trắng, mái tóc dài không kiểu cách và nụ cười đáng yêu, cô nàng mau chóng "đốn gục" trái tim của biết bao chàng trai.

4. Oan hồn Hyun Ji (Let’s Fight, Ghost, 2016)

ssdh-let’s-fight-ghost

Những linh hồn chết oan thì sẽ không thể siêu thoát, nhưng tình huống thầy pháp sư Park Bong Pal (Taecyeon) phải dựa vào hồn ma nữ xinh đẹp Hyun Ji (Kim So Hyun) để hành nghề rồi phải lòng luôn cô gái đó thì chỉ có ở Let’s Fight, Ghost.

Mặc dù mạch truyện của Let’s Fight, Ghost không mới, tuy nhiên với cách khai thác nhân vật oan hồn sở hữu ngoài hình xinh xắn, tinh cách lầy lội, dễ thương như Hyun Ji thì bất cứ chàng trai nào cũng đều phải lòng cô ma nữ này.

5. Yêu quái Kang Chi (Gu Family Book, 2013)

ssdh-gu-family-book

Cửu Gia Thư là một câu chuyện xuất sắc khi đề cập đến mối tình giữa con người và yêu quái. Sở hữu cặp đôi chính có ngoại hình ăn ý là Lee Seung Gi và Bae Suzy, bộ phim cũng đánh dấu mối tình màn ảnh cực ngọt ngào của hai diễn viên hot nhất nhì màn ảnh Hàn.

Vốn là con trai của một thần thú và con người, Kang Chi (Lee Seung Gi) là một yêu quái mang khao khát cháy bỏng được trở thành con người và rồi định mệnh đã đưa đẩy Kang Chi gặp gỡ cô nàng giả nam mạnh mẽ Yeo Wool (Bae Suzy). Sau đó "nam nhân" này đã đồng ý giúp đỡ Kang Chi lên đường tìm cách biến thân thành người. Cuối cùng Kang Chi cũng đã dần rơi vào lưới tình sau khi phát hiện thân phận thật sự của Yeo Wool.

Mang trong mình dòng máu yêu quái, nhưng Kang Chi lại vô cùng bảnh trai. Thế nên trừ những lúc hung dữ không kềm chế được sức mạnh thì những phân cảnh khác yêu quái Kang Chi đều khiến các fangirl đổ rầm rầm.

Tạm kết

Có lẽ màn ảnh Hàn quốc là nơi ít khi nào miêu tả những tinh linh, yêu quái bằng những hình ảnh kì dị mà luôn khắc họa bằng các nam – nữ diễn viên đẹp như tranh, nhiều khi phần nhìn của phim còn… tạo cảm hứng để xem phim còn nhiều hơn cả phần kịch bản.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply