Những thứ không thể bỏ qua khi đến với New Zealand

0

Một chuyến du lịch tới New Zealand và được thưởng thức những đặc sản tại đất nước này thật sự là một điều tuyệt vời.

Ở New Zealand có nhiều loại trái cây ngon như táo, lê, mận, đào, mơ… Cây cho trái theo mùa, từ tháng 12 đến tháng 5. Trái kiwi của New Zealand được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể tham quan vườn trái cây kiwi tại các vùng như Rotorua, Te Puke, Nelson…

Thưởng thức đặc sản của người New Zealand

New Zealand còn là nơi sản xuất ra nhiều loại phô mai ngon cùng nhiều loại vang trắng hảo hạng. Thưởng thức ly rượu vang Chardonay hoặc vang trắng Sauvignon Blanc với phô mai và bánh quy giòn hoặc patê Vegemite và Marmite là điều tuyệt vời.

Thưởng thức đặc sản của người New Zealand

Các món tráng miệng hấp dẫn ở New Zealand là bánh pudding làm từ gạo dùng với sữa, bánh xốp phủ kem và trái cây, gọi ngắn gọn là Pav, được làm từ trứng đánh tơi như bông, phủ lên trên là kem và trái cây như dâu, đào. Riêng kem New Zealand thì đã nổi tiếng toàn thế giới nhờ độ béo và hương vị thơm mát.

Thưởng thức đặc sản của người New Zealand

Đến New Zealand, bạn còn được thưởng thức món bánh mì trắng được làm từ bột lúa mì ở giai đoạn cám và mầm đã được loại bỏ thông qua một quá trình xay xát. Sau khi loại bỏ cám, trong đó có dầu, cho phép sản phẩm được làm ra với dạng bánh mì màu trắng và có khả năng bảo quản lâu. Bánh mì trắng làm từ bột mì trắng tinh luyện có hàm lượng chất xơ không cao bằng bánh mì trắng làm từ bột mì trắng thô (còn vỏ cám). Loại bánh mì này có thể ăn sáng cùng mứt, kẹp thịt.

Thưởng thức đặc sản của người New Zealand

Share.

Leave A Reply