Kiểu áo cực vintage này sẽ làm bạn “chết đứ đừ” từ cái nhìn đầu tiên

0

Sẵn sàng du học – Có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh kiểu áo này còn giúp bạn biến hóa theo từng phong cách khác nhau.

Đối với các nàng công sở, chiếc sơmi chắc hẳn là món đồ mà ai cũng có vài chiếc trong tủ quần áo. Tuy nhiên sơmi năm nào cũng quanh đi quẩn lại từ sơmi trơn màu, sơmi kẻ, sơmi hoa hoặc có chăng năm nay update thêm kiểu sơmi với phần tay bồng điệu đà. Năm 2018 cùng với sự quay trở lại của hàng loạt những xu hướng xưa cũ như quần ống loe, áo phông có cổ thì có thêm 1 item nữa cũng góp mặt trong danh sách "mốt xưa trở lại" này. Đó chính là kiểu áo sơmi không cổ vintage, với phần thân rộng nhưng lại hơi chiết eo nhẹ, và đặc biệt là phần tay áo bồng đúng chất xưa cũ.

ssdh-so-mi

 

ssdh-so-mi1

 

Cũng gần giống sơmi nhưng được "tối giản" phần cổ, chính kiểu dáng tối giản đến độ tuyệt đối này đã khiến cho chiếc áo này trở thành hot-trend năm nay. Thực tế đây là một chiếc áo đơn giản nhưng lại có khả năng biến hoá đến kinh ngạc, có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh.

Kiểu dáng áo này có mấy loại như sau: kiểu trơn màu, họa tiết và kiểu bèo nhún/ren đục lỗ, và tuỳ từng phong cách mà các nàng có thể chọn cho mình kiểu áo bà ba cách tân thật hợp mốt tới sở làm.

ssdh-so-mi2

 

ssdh-so-mi3 ssdh-so-mi4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply