Lạc vào thế giới vô cực với những bể bơi sang chảnh nhất hành tinh

0

Sẵn sàng du học – Hồ bơi là một trong những nơi tốt nhất để giải nhiệt mỗi dịp hè về. Nếu yêu thích bơi lội, các tín đồ hãy chuẩn bị hành lý và đắm mình trong những bể bơi dưới đây.

1. Resort & Spa Huvafen Fushi (Maldives)

 

ssdh-resort-&-spa-huvafen-fushi

Vào ban ngày, hồ vô cực này thu hút du khách bởi khung cảnh yên bình, hướng ra biển cả mênh mông. Khi mặt trời khuất bóng, nơi đây bỗng biến thành thiên đường ngập tràn ánh sáng. Du khách thậm chí có thể chọn ăn tối ngay trong hồ bơi.

2. SkyPark Marina Bay Sands (Singapore)

ssdh-marina-bay-sands-skypark

Tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands tại Singapore, hồ bơi vô cực SkyPark là nơi có thể tạo cảm giác mạnh cho bạn. Từ bể bơi, du khách có thể phóng tầm nhìn quan sát thành phố rộng lớn với những tòa nhà chọc trời. 

3. Hanging Gardens of Bali (Indonesia)

 

ssdh-hanging-gardens-of-bali

Là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến Indonesia. Bể bơi vô cực ấn tượng được đặt ở vị trí cao nhất, giữa thiên nhiên miền nhiệt đới. Đắm mình trong làn nước mát, du khách có thể cảm thấy yên bình khi lạc giữa rừng cây xanh. 

4. Cambrian (Thụy Sĩ)

 

ssdh-cambrian-pool

Hồ bơi vô cực nước nóng nằm tại khách sạn Cambrian, Thụy Sĩ, có tầm nhìn hướng ra dãy Alps tuyết phủ, hùng vĩ. Nếu thích ngắm núi và tận hưởng cảm giác "thế giới này là của riêng mình", nơi này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

5. Grace Santorini (Hy Lạp)

 

ssdh-grace-santorini

Bể bơi ở khách sạn Grace Santorini là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Hy Lạp. Bể bơi rộng lớn nằm giữa những ngôi nhà màu trắng, hướng ra biển xanh mênh mông là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Nước xanh hòa lẫn cũng màu trời và biển nơi đây sẽ khiến bạn không thể phân biệt được ranh giới.

6. Paradise Pool (Maldives)

 

ssdh-paradise-pool-maldives

Tại Paradise Pool, Maldives, du khách sẽ cảm nhận tâm hồn đang lạc giữa một nơi gọi là chốn thiên đường. Hồ vô cực này được xây sát biển, xung quanh là những rặng dừa xanh tô điểm thêm cho khung cảnh nên thơ.

7. Caesar Augustus (Italy)

 

ssdh-caesar-augustus-italy

Bể bơi ở khách sạn Caesar Augustus, Italy, khiến du khách có cảm giác như đang lơ lửng giữa biển và trời. Từ đây, bạn có thể hướng tầm nhìn ra vịnh Naples và bờ biển Amalfi. Nếu có cơ hội đến nơi này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn buông xuống.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply