Lại thêm 1 trend mới của hội học sinh lắm trò

0

Sẵn sàng du học – Đúng là "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò". Với học trò, không gì là không thể.

Không phải tự nhiên mà người ta nói "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" bởi đối với học trò mà nói thì chẳng có gì là không thể. Cứ dăm bữa nửa tháng là họ lại nghĩ ra đủ thứ để làm cho cuộc sống học sinh thú vị hơn và nhanh chóng thành trend trên MXH ví như: trào lưu "quý phi bút bi", xếp chồng lên nhau… 

Mới đây nhất trên diễn đàn Trường Người Ta có trào lưu tết tóc đuôi sam siêu kỳ công đang thu hút sự thích thú của dân mạng. Ngay sau khi đăng tải, bài đăng đã nhận được vài ngàn lượt likes cùng rất nhiều bình luận và có những người không ngần ngại bắt trend ngay lập tức.

Trào lưu tết tóc này đang thu hút sự thích thú của dân mạng

Trào lưu tết tóc này đang thu hút sự thích thú của dân mạng

ssdh-funny1

 

Nhìn kỹ 1 chút, trào lưu này không khó thực hiện như người ta vẫn tưởng. Chỉ cần khéo léo chia tóc thành nhiều phần bằng nhau, rồi mỗi phần nhỏ lại chia làm 2 và nối liền chúng lại. Cứ làm lặp lại nhiều lần như thế là bạn đã có ngay mái tóc nhìn như ma trận rồi đấy.

Nhưng nếu sở hữu mái tóc đủ dài thì bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều và tác phẩm ra đời cũng đẹp mắt hơn nữa.

Hiện tại, trào lưu này đang được hội học sinh truyền tay nhau và dự là chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, nó sẽ làm mưa làm gió ở các lớp học luôn. Nếu bạn có mái tóc dài hoặc đứa bạn thân của bạn có thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ tham gia ngay đi!

Còn chờ gì nữa mà không thử ngay trào lưu tết tóc này đi

Còn chờ gì nữa mà không thử ngay trào lưu tết tóc này đi

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply