Làm thế nào để định cư ngắn hạn ở Canada?

0

Sẵn sàng du học – Bạn muốn sang Canada định cư lâu dài, hoặc định cư ngắn hạn chẳng hạn như đi du lịch, công việc hoặc thăm người thân? Hãy tham khảo bài viết sau đây để rõ hơn nhé!

welcome-to-canada

Những yếu tố cần chú ý:

– Ngoại trừ việc kết hôn, tất cả hình thức đều cần tiếng Anh hoặc tiếng Pháp. Tùy thuộc vào chương trình cần giao tiếp hoặc nâng cao.

– Nếu có thật nhiều tiền: đi đầu tư hay doanh nhân. Bạn không nên bỏ qua điều này. Những quy định di trú ngày càng thay đổi khó hơn. Ở lại lâu dài có thể đánh mất nhiều tiền của bạn.

– Nếu không có tiền, nhất định phải rất giỏi. Giỏi cả tiếng Anh, chuyên môn, bằng cấp, và tuổi, vì tuổi lớn bị hạn chế điểm rất nhiều.

– Đừng hỏi làm sao để định cư nếu trình độ không, tiếng Anh/ Pháp không, tiền không… Tất cả mọi thứ đều không hết thì Canada thật sự không phù hợp với bạn.

Điều kiện chung để được bảo lãnh

Bởi vì người đứng chung bảo lãnh chỉ đơn thuần là do người bảo lãnh không đủ điều kiện tài chính thì mới tham gia chương trình định cư Canada diện thân nhân nên đối tượng này cũng sẽ có những điều kiện tương tự như với người bảo lãnh bao gồm:

+ 18 tuổi trở lên

+ Hiện là công dân Canada hoặc thường trú nhân ở Canada

+ Hiện đang cư ngụ và sẽ tiếp tục cư ngụ tại Canada

Người bảo lãnh cũng là vợ hoặc người yêu hợp pháp sống trên một năm của người bảo lãnh sẽ được kết hợp thu nhập để bảo lãnh.

Ngoài ra, mỗi mục đích bạn đến Canada đều có những yêu cầu cụ thể. Vì vậy bạn cũng không nên quá lo lắng trong quá trình chuẩn bị thông tin hồ sơ giấy tờ để xin visa Canada.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24.com

Share.

Leave A Reply