Làm thế nào để hết buồn ngủ trong lớp học?

0

Sẵn sàng du học – Tuy đã ngủ gật mất rồi nhưng xem ra trước đó anh chàng cũng cố tìm mọi cách để làm một sinh viên gương mẫu đây mà!

"Ngủ gật" có lẽ là hiện tượng kinh điển ở mọi lớp học trên thế giới. Có nhiều nguyên nhân khiến các bạn học sinh, sinh viên luôn rơi vào trạng thái mơ màng trong giờ học. Không chỉ vì lý do thức khuya ôn bài, một số bạn học sinh còn thức thâu đêm chỉ vì đọc truyện, xem bóng đá hay thậm chí… cày game. Thế nên hôm sau đến lớp, việc ngủ gật trong tiết học là điều khó tránh khỏi.

Mới đây trên, trên MXH Trung Quốc xuất hiện hình ảnh một cậu bạn ngủ gật trong lớp học khiến nhiều người phải phì cười. Tuy chỉ là hình ảnh gục đầu xuống bàn như vô vàn những sinh viên từng ngủ gật khác, thế nhưng chiếc điện thoại cậu chàng này cầm trên tay lúc đang say giấc nồng mới là thứ đáng chú ý.

Hành động gục đầu xuống bàn ngủ trong lớp học đã không còn là điều gì quá xa lạ

Hành động gục đầu xuống bàn ngủ trong lớp học đã không còn là điều gì quá xa lạ

Thế nhưng chiếc điện thoại với màn hình vẫn còn đang trong quá trình tải dang dở mới là điều gây chú ý

Thế nhưng chiếc điện thoại với màn hình vẫn còn đang trong quá trình tải dang dở mới là điều gây chú ý

Cụ thể, dù đang ngủ gật nhưng màn hình chiếc điện thoại mà cậu bạn này đang cầm trên tay vẫn đang bật sáng. Khi nhìn vào gần hơn, người ta phát hiện ra trang trình duyệt tìm kiếm vẫn đang được tải dở thì bị đứng hình, có thể do mạng quá chậm hoặc tín hiệu không tốt. Thế nhưng mọi người chỉ thực sự phì cười khi zoom sát vào nội dung cậu bạn này đang cố gắng tìm kiếm đáp án trên mạng: "Buồn ngủ thì làm thế nào?".

Có thể thấy, dù rất buồn ngủ nhưng trước khi gục ngã thì anh chàng này cũng cảm thấy tội lỗi và cố tìm mọi cách để làm một sinh viên gương mẫu không ngủ gật trong lớp. Tiếc thay, dù rất có "lòng" nhưng mạng 4G của anh chàng lại không có "dạ", bởi vậy trong lúc chờ đợi trang tìm kiếm tải quá lâu thì anh bạn của chúng ta đã lăn ra ngủ mất rồi. Có lẽ trong mơ cậu bạn vẫn còn đang mải miết đi tìm câu trả lời cho việc này cũng nên. Thế nên tốt nhất các bạn học sinh sinh viên nên sinh hoạt điều độ để không rơi vào tình trạng ngủ gật trên lớp thì hơn, chứ một khi cơn buồn ngủ đã kéo đến thì khó mà vùng vẫy thoát ra được lắm!

screen-shot-2019-05-29-at-100119-1559098900478167520155

Cố gắng cứu vãn tình hình bằng cách nhờ sự trợ giúp của các trang tìm kiếm, thế nhưng chưa kịp đợi câu trả lời thì chàng trai của chúng ta đã .

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply