Làm thế nào để săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2018?

0

Sẵn sàng du học – Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2018 “săn” có khó không? Đây luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng tìm kiếm. Không phải là ngẫu nhiên mà vé máy bay đi Mỹ được “săn đón” hệt như siêu sao Hollywood đến như vậy.

ssdh-my

Nước Mỹ – một cường quốc hàng đầu hầu như tất cả các lĩnh vực, từ kinh tế, quân sự, giáo dục, y tế đến cả những thắng cảnh đẹp như tranh vẽ. Nước Mỹ luôn được xem là mảnh đất hứa, miền đất mơ ước của nhiều du học sinh, người nhập cư và cả khách du lịch trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Với sự thú vị ấy, mảnh đất này luôn nhận được sự quan tâm khai thác của nhiều hãng hàng không trên thế giới. Nhưng đối với một người không có kinh nghiệm thì việc săn được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2018 chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Vậy, hãy cùng những kinh nghiệm của chúng tôi khám phá bí mật ẩn chứa đằng sau câu trả lời ấy.
Kinh nghiệm giúp bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2018
Lựa chọn hãng hàng không phù hợp

Như đã biết, có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Mỹ, trong số đó bạn nên lưu ý một số cái tên như United Airlines, American Airlines, Eva Airlines, Korea Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines,… Trong đó, chất lượng phục vụ của Singapore Airlines được đánh giá là hoàn hảo và tuyệt vời nhất, tuy nhiên đồng hành với đó là giá vé luôn ở ngưỡng cao. Vì thế, để mua được vé máy bay đi Mỹ 2018 giá rẻ bạn có thể chọn một số hãng hàng không giá rẻ hơn, chất lượng phục vụ khá tốt như Eva Airlines, Korea Airlines, Vietnam Airlines,…

Nếu muốn đi du học thì hãng Korea Airlines luôn dành được nhiều sự lựa chọn đông đảo nhất. Ngoài ra, Eva Air, China Airlines là hai hãng có tần suất bay nhiều nhất, giá cả rẻ và một điểm cộng nữa là suất ăn khá hợp khẩu vị của người Việt.

Chú ý đến địa điểm và thời gian quá cảnh

Thông thường địa điểm và thời gian quá cảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá vé. Hiện tại chưa có hãng hàng không nào mở đường bay thẳng từ Việt Nam đi Mỹ, nên để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2018 bạn nên đặt vé quá cảnh ở nhiều địa điểm, thời gian quá cảnh lâu. Tuy tốn thời gian và công sức hơn nhưng bù lại giá vé máy bay sẽ rẻ hơn rất nhiều. Một số đường bay cho bạn lựa chọn như Vietnam Airlines quá cảnh tại Nhật; Eva Air thường quá cảnh tại Đài Loan; Korean Air quá cảnh ở Seoul.

Chú ý đến thời điểm đặt vé

Thời điểm book vé cũng quyết định đến 60% cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ. Bạn nên nhớ từ tháng 6 đến tháng 9 là thời gian cao điểm của mùa du lịch. Vì thế thông thường giá vé trong khoảng thời gian này tăng rất mạnh vì nhu cầu di chuyển lớn. Vì thế bạn nên mua vé máy bay tránh đi vào khoảng thời gian này. Hơn nữa bạn cần lên kế hoạch để đặt được vé máy bay từ sớm. Càng xa ngày khởi hành thì giá vé máy bay sẽ càng rẻ. Thời điểm lý tưởng nhất là trước 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Mỹ

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (USD) Hãng hàng không
Hà Nội – New York 483

482

554

EVA Airways

American Airlines

Cathay Pacific Airways

Đà Nẵng – Washington 707

811

839

Cathay Pacific Airways

Delta Air Lines

Korean Air

Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles 299

439

445

Air China

China Airlines

Philippine Airlines

Lưu ý: giá vé trên là giá vé 01 chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

Đường bay Hà Nội – New York (giá vé từ 483 USD – 2.682 USD) đang được khai thác bởi 16 hãng hàng không khác nhau. Trong đó phải kể đến EVA Airways, Qatar Airways; Etihad Airways; Jet Airways; Asiana Airlines; American Airlines; Vietnam Airlines… Tần suất bay hàng ngày của đường bay là 47 chuyến và sẽ dừng từ 1 – 2 trạm trung chuyển trước khi đáp xuống sân bay New York – Mỹ.

Đường bay Đà Nẵng – Washington (giá vé từ 707 USD – 4.695 USD) trung bình có 39 chuyến bay xuất phát mỗi ngày. Chặng bay này sẽ quá cảnh từ 1 – 2 trạm trung chuyển trước khi tiếp tục chuyến bay của mình đến nước Mỹ. Sáu hãng hàng không hiện đang khai thác chặng bay này là Etihad Airways; Korean Air; H1; Cathay Pacific Airlines; Air France; Dragonair và Vietnam Airlines.

Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Los Angeles (giá vé từ 299 USD – 4.282 USD) có các hãng như Asiana Airlines; Japan Airlines; China Southern Airlines; Emirates; Vietnam Airlines… đang khai thác. Thời gian di chuyển của mỗi chuyến bay chặng này từ 17 – 35 tiếng và sẽ dừng từ 1 – 2 trạm trung chuyển. Trung bình sẽ có 29 – 32 chuyến bay cất cánh mỗi ngày trên đường bay này.

Cá Domino (SSDH) – Theo tienphong.vn

Share.

Leave A Reply