Làm thế nào để trở thành công dân Canada?

0

Sẵn sàng du học – Trước khi đạt được quốc tịch Canada, cá nhân phải đạt được một trạng thái PR. Giống như bất kỳ quốc gia thế giới thứ nhất nào nộp đơn xin quốc tịch thực sự là một quá trình mệt mỏi và thử thách.

ssdh-canada

Những người không nghiêm túc về việc trở thành công dân Canada nên tránh xa việc bắt tay vào cuộc hành trình này. Đạt được quyền công dân là khó khăn nhưng nó không phải là không thể. Công dân Canada có được một loạt lợi ích cho dù đó là trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, giáo dục hoặc thậm chí hỗ trợ tài chính.

Các bước để đăng ký quốc tịch:

Đạt trạng thái PR

Ở trong nước trong thời gian 3 năm

Đạt được kiến thức sâu rộng về luật pháp Canada và cách sống

Điền và nộp đơn xin công dân

Trả lời các bài kiểm tra ngắn và phỏng vấn là bắt buộc

Để đăng ký quốc tịch, các ứng viên phải mang theo tất cả các giấy tờ cần thiết. Nếu bạn không chắc chắn về những tài liệu nào sẽ cần, bạn luôn có thể kiểm tra trực tuyến.

Có rất nhiều người tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia lành nghề có kiến thức sâu về thủ tục và các quy tắc liên quan đến việc có quốc tịch. Sử dụng một người nào đó chúng tôi không cần thiết nhưng đó là một lựa chọn khả thi đặc biệt nếu bạn là người dễ dàng bị căng thẳng.

Các tài liệu cần thiết bao gồm:

Bằng chứng địa chỉ (địa chỉ thường trú cá nhân)

Điền đầy đủ mẫu đơn

Ảnh hộ chiếu gần đây

Chữ ký và tuyên bố của người bảo lãnh

Lệ phí bắt buộc

Bất kỳ 2 tài liệu chứng minh danh tính khác

Cần lưu ý rằng mặc dù hầu hết mọi người đều có thể nộp đơn đăng ký quốc tịch nếu họ có tài liệu và kiểm tra lý lịch tại chỗ. Tuy nhiên có một số người không đủ điều kiện để nộp đơn xin Công dân Canada:

Những người có lý lịch hình sự

Những người đang trải qua một số thử nghiệm

Các cá nhân có quốc tịch bị thu hồi gần đây

Có một số người cố gắng điền vào các thông tin không chính xác trong các mẫu đơn và tài liệu giả mạo, nhưng hệ thống của chính phủ được thiết kế rất sắc nét để phát hiện ra sự không nhất quán và giả mạo đó. Bất kỳ hành vi phạm tội nào sẽ bị bắt ngay và xử lý theo cách nghiêm khắc nhất.

Việc lấy một quốc tịch Canada không thể được xem như là một nhiệm vụ dễ dàng, tuy nhiên nó chắc chắn là giá trị tất cả các nỗ lực. Nếu bạn là một người thực sự cảm thấy rằng bạn đã được sinh ra để được một công dân Canada, bạn hãy biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h.com

Share.

Leave A Reply