Lấy bằng đại học online như thế nào?

0

SSDH – Bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện lấy bằng đại học online? Các lớp học online là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho việc phải đến trường đại học hằng ngày, không những thế bạn vẫn có thể có được đầy đủ các lợi ích của những chương trình giáo dục hàng đầu. Đại học Nottingham Trent là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn lấy bằng đại học online, trường cung cấp rất nhiều các chương trình học thạc sỹ khác nhau giúp cho bạn lấy bằng đại học từ xa được công nhận tại Anh.

 

Lấy bằng đại học online như thế nào?

 

Tại chương trình online của Nottingham Trent University (NTU) , bạn sẽ có những lớp học giống như các sinh viên khác, nhận được cùng một mức độ giảng dạy, nhận được sự tiếp cận và hỗ trợ từ giáo viên. Là một sinh viên trực tuyến tại NTU, việc học và cuộc sống cá nhân của bạn luôn song hành, vì vậy bạn có thể lựa chọn thời gian học phù hợp.

 

Thạc sỹ kinh doanh chuyên ngành quản trị thời trang (MBA)

 

Cho dù bạn có nền tảng về thời trang hay không, tấm bằng này sẽ giúp cho bạn nhảy sang ngành công nghiệp thời trang. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về các ngành công nghiệp thời trang năng động, tham gia vào các dự án thực và học hỏi từ các khách mời về những kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thời trang. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này lập nghiệp trong ngành mua bán, thiết kế, phát triển và tiếp thị thời trang cùng với xây dựng thương hiệu.

 

Thạc sỹ kinh doanh chuyên ngành phân tích dữ liệu

 

NTU sẽ giúp bạn mở khóa ý nghĩa của dữ liệu để biến nó thành một kế hoạch kinh doanh có ý nghĩa. Khóa học phải mất ba năm để hoàn thành, bạn có thể làm việc như một nhà phân tích dữ liệu, kỹ sư dữ liệu, nhà khoa học dữ liệu, kiến ​​trúc dữ liệu và phân tích kinh doanh thông minh.

 

Bằng MA Quan hệ Quốc tế

 

Được Giảng dạy bởi một nhóm các chuyên gia, bạn sẽ được học các kỹ năng tranh luận và hiểu các mối quan hệ quốc tế về chính trị, kinh tế và an ninh. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình này được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng và tìm việc làm trong cơ quan chính phủ hoặc các cơ quan viện trợ và phát triển quốc tế.

 

Thạc sỹ Quản lý dự án Xây dựng

 

Ngành xây dựng đang bùng nổ! Chương trình này được thực hiện cho các chuyên gia đang đi làm hoặc sinh viên mới tốt nghiệp. Khóa học này mang đến cho bạn những trải nghiệm đầu tay để lãnh đạo một dự án xây dựng thành công! Sinh viên tốt nghiệp làm các công việc quản lý dự án, quản lý chi phí, quản lý trang web và quản lý dự án cao cấp.

 

Tại sao chọn Đại học Nottingham Trent?

  • 95% số học viên cao học từ NTU có việc làm sau khi sáu tháng sau khi tốt nghiệp, theo khảo sát mới nhất 2014-15.
  • Sinh viên đang học rất yêu thích NTU! 93% sinh viên nói rằng muốn giới thiệu trường cho bạn bè của họ (Khảo sát Sinh viên Quốc gia năm 2016).
  • NTU giành được giải thưởng Đại học Guardian cho mục giảng dạy xuất sắc trong năm 2016.
  • NTU được biết đến là trường tốt nhất cho sinh viên quốc tế trong Whatuni Student Choice Awards năm 2016 và thuộc tốp 10 trong số các trường đại học tham dự.

 

Nguyễn Hiên (SSDH) – Theo Tạp chí sinh viên

 

Share.

Leave A Reply